Tin hot trong ngày: Xin tiền bị từ chối, nữ quái lập mưu mua axit tạt người tình

Hậu quả, anh P. bị bỏng toàn thân, 2 mắt tổn thương nặng.

 Xin tiền bị từ chối, nữ quái lập mưu mua axit tạt người tình dằn mặt

Ngày 19/5, Cơ quan CSĐT quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đơn vị này vừa tạm giữ hình sự Trần Thị Hương Giang - 30 tuổi (xã Xuất Hóa, huyện Lạc Sơn, Hòa Bình) và Vương Xuân Đông - 31 tuổi (xã Nam Đồng, huyện Mê Linh, Hà Nội) để điều tra, làm rõ về hành vi "Cố ý gây thương tích".
 

Hà Nội: Tạt axit vào mặt người tình vì không xin được tiền mua thuốc cho con riêng - Ảnh 1.
Chân dung nữ quái dùng axit tạt người tình.
 

Nạn nhân của vụ việc là anh Tạ Xuân P., trú tại phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Theo thông tin từ cơ quan chức năng, sau khi bỏ chồng, Giang có quan hệ tình cảm với anh P. nhưng cả 2 thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Giang đã gặp Đông và kể cho người này nghe việc xin anh P. 3 triệu đồng mua thuốc cho con nhưng bị từ chối. Hai đối tượng sau ddos rủ nhau mua axit tạt anh P. để "dằn mặt".

Ngày 13/5, Giang tiếp tục gặp anh P. xin tiền và bị từ chối. Bực tức, Giang và Đông theo dõi, nhân lúc anh P. không để ý, cặp đôi này cầm can axit hất thẳng vào mặt nạn nhân rồi bỏ chạy.

Hậu quả, anh P. bị bỏng toàn thân, 2 mắt tổn thương nặng. Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Xe tải phóng với "tốc độ tên lửa" tông hai mẹ con nguy kịch

Sáng nay (19/5), trên mạng xã hội liên tục chia sẻ clip ghi lại hình ảnh vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến hai người bị thương. Theo tìm hiểu, vụ việc này xảy ra tại quốc lộ 51, đoạn qua xã Long Phương (huyện Long Thành, Đồng Nai)

Hình ảnh từ clip ghi lại, chiếc xe tải mang BKS 51C 536 XX chạy với tốc độ không thể kiểm soát đã tông vào chiếc xe máy do một người phụ nữ điều khiển.
 


Chiếc xe máy nát vụn sau vụ tai nạn. 

Hậu quả, người phụ nữ điều khiển xe máy bị gãy tay, gãy chân; chiếc xe máy biến dạng hoàn toàn. Bé gái ngồi phía sau bị thương nặng, được đưa vào bệnh viện cấp cứu ngay sau đó. 

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tiết giao thông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hải Phòng: Hàng ngàn gốc chuối bị "chém gục" trong đêm

Khoảng 3h ngày 15/5, hàng nghìn cây chuối của gia đình ông Phạm Văn Quân (thôn Thái Lai, xã Cao Nhân, Thủy Nguyên) bị kẻ xấu chặt gốc.

Nghe thấy tiếng động lạ, ông Quân chạy ra ngoài xem thì bị một nhóm người dùng kiếm đe dọa, yêu cầu không được la hét. Khi hàng xóm chạy sang cũng bị nhóm người trên đe dọa.
 

Chủ vườn phẫn uất nhìn vườn chuối hàng nghìn cây bị côn đồ đất Cảng chém gục trong đêm - Ảnh 2.
Hình ảnh ông Quân bên vườn chuối của mình.
 

Được biết, vườn chuối nhà ông Quân đang trong thời kỳ thu hoạch. Sau khi xảy ra sự việc, ông Quân báo cáo sự việc với chính quyền địa phương. Công an huyện Thủy Nguyên đã triệu tập nhóm côn đồ cùng tang vật về trụ sở.

Sáng 19/5, ông Hoàng Bảo Chung – Phó Chủ tịch UBND xã Cao Nhân (Thủy Nguyên, Hải Phòng) cho biết, Công an huyện Thủy Nguyên đang phối hợp với các lực lượng chức năng xác minh làm rõ vụ việc.

Thông tin trên báo điện tử VTC, ông Chung cho biết, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định được người chủ mưu trong vụ việc này là ông Đỗ Văn Chí – Giám đốc Công ty TNHH Chí Linh (xã Tam Hưng, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Ông Chí là người đã thuê nhóm côn đồ nêu trên đến "giải phóng mặt bằng" vườn chuối của gia đình ông Quân. Nguyên nhân ban đầu được cho là có mâu thuẫn trong việc làm ăn với ông Quân.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày tai nạn giao thông thảm khốc bạo lực

Tin tức mới nhất