Tin hot trong ngày: Hé lộ manh mối tìm ra hung thủ sát hại vợ phi tang xác dưới hầm cầu

Theo đó, cơ quan công an ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Trung Hoàng - SN 1979 (thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để điều tra về hành vi "Giết người"

Manh mối quan trọng tìm ra hung thủ sát hại vợ phi tang xác dưới hầm cầu

Ngày 17/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra (Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can Nguyễn Trung Hoàng (SN 1979, ngụ thị trấn Đất Đỏ, huyện Đất Đỏ) để điều tra về hành vi "Giết người". Nạn nhân của vụ việc là chị P.T.Th (35 tuổi) - vợ của Hoàng.

Theo thông tin từ người thân của chị Th., một trong những manh mối quan trọng tìm ra hung thủ là họ hàng của Hoàng từng "lỡ lời" trên bàn nhậu: "Nghe tin là chị Th. bị sát hại, sao lấy,...".

Thời điểm đó, cơ quan công an và gia đình chị Th. không có căn cứ điều tra việc nạn nhân bị sát hại.
 

 Manh mối giúp gia đình người phụ nữ bị chồng phân xác dưới hầm cầu kiên trì tìm kiếm - Ảnh 1.
Nguyễn Trung Hoàng (ảnh nhỏ).
 

Ngày 11/5 vừa qua, sau 4 năm gây án, đối tượng Hoàng đã ra đầu thú. Tại cơ quan điều tra, Hoàng khai nhận do nghi ngờ chị Th. ngoại tình nên 2 bên đã xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm vụ việc, chị Th. dùng củi đánh Hoàng.

Trong lúc tức giận, Hoàng giật thanh củi trên tay chị Th. và đánh nạn nhân tử vong. Sau đó, Hoàng dùng liềm cắt xác vợ, bỏ xuống hầm cầu phi tang rồi tung tin vợ bỏ đi theo người đàn ông khác.

Hoàng cho biết, do tội nghiệp các con còn nhỏ nếu y đi tù không có ai chăm sóc nên mới nghĩ ra việc phi tang xác vợ.

Ngày 12/5, cơ quan công an đã có mặt tại nhà nghi phạm, tiến hành thực nghiệm hiện trường. Theo đó, thi thể của chị Th. được tìm thấy dưới hầm cầu. Hộp sọ nạn nhân bị vỡ vụn, cánh tay trái gần bị đứt lìa cho có vết dao cắt.
 


Clip điểm lại tin hot trong ngày.
 

Vợ cũ của anh Đặng Hữu Nghị, người cha nuôi 2 con bại não lần đầu lên tiếng

Sáng 18/5, trước cơn bão dư luận nói rằng mình là người mẹ nhẫn tâm bỏ con, chị Đoàn Thị Huyền, mẹ của hai đứa bé bị teo não đã lên tiếng khẳng định điều đó hoàn toàn sai sự thật.

Kể về khoảng thời gian trước đó, chị Huyền chia sẻ trên Tri thức trẻ: "Sau khi sinh ra hai em Hữu Toàn và Hữu Tùng, cuộc sống của hai vợ chồng tôi xuất hiện nhiều vấn đề. Vợ chồng nhiều lần cãi vã. Thế nhưng biết được hoàn cảnh của Hữu Toàn và Hữu Tùng, thời điểm đó có rất nhiều mạnh thường quân đến giúp đỡ hai vợ chồng.
 

Người cha nuôi hai con bị teo não khẳng định không nói vợ cũ bỏ con và xin lỗi mọi người - Ảnh 1.
Chị Huyền (áo xanh) bên 2 con
 

Tuy nhiên tôi chỉ lo chăm con, không biết gì đến tiền bạc, mọi sự giúp đỡ đều chuyển vào tài khoản của anh Nghị. Sau đó một thời gian thì anh Nghị có tiền để mua đất và xây nhà vì trước đó chúng tôi ở nhờ nhà người thân".

Cũng trong khoảng thời gian này, anh Nghị thường xuyên đánh đập vợ nên 2 người đã ra tòa ly hôn. Sau đó, chị Huyền mắc bệnh nan y nên nhờ chồng chăm sóc Toàn và Tùng.

Anh Đặng Hữu Nghị - cha của 2 đứa trẻ cũng cho biết bản thân mình không hề nói vợ bỏ con. "Tôi chưa bao giờ nói vợ bỏ con, chỉ nói chúng tôi đã ly dị. Tất cả chỉ là hiểu lầm...", anh Nghị nói.

Giải thích về tấm biển gắn trên chiếc xe bán kẹo có tấm bảng "Người cha tội nghiệp bị vợ bỏ nuôi 2 con tật nguyền", anh Nghị cho biết mình là người thất học, chỉ đăng theo tựa một bài báo và không được ai tư vấn.

Anh Nghị cũng chia sẻ, bởi 2 con thích ra ngoài giao lưu với mọi người xung quanh nên 3 bố con cùng nhau đi bán kẹo kéo dạo dù đang được nhiều người giúp đỡ về tiền bạc.

Vụ nữ sinh uống thuốc diệt cỏ tự tử: Xác nhận một công an nghĩa vụ liên quan

Sáng 18/5, cơ quan điều tra cho biết, một chiến sĩ nghĩa vụ đang công tác tại CA quận Ngô Quyền - CATP. Hải Phòng đã được triệu tập để lấy lời khai. Người này tên Hoàng Văn Tr. (bạn của Th. - người yêu cũ của nạn nhân).

Trước đó, ngày 14/3, nữ sinh Nguyễn Thị T.A. (18 tuổi, học sinh lớp 12A8, trường THPT Kiến Thụy, Hải Phòng) uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Phát hiện sự việc, gia đình đưa T.A vào bệnh viện điều trị nhưng nữ sinh đã tử vong vào ngày 16/5.
 

Nữ sinh lớp 12 uống thuốc cỏ tự tử để lại thư tuyệt mệnh: “Con yêu Tr. nhưng chết vì người đàn ông khác” - Ảnh 1.
Hình ảnh xinh đẹp của T.A khi còn sống.
 

Nhận được tin báo, cán bộ điều tra Công an huyện Kiến Thụy đã nhanh chóng có mặt tại nhà nạn nhân thu giữ mẫu thuốc. Những ngày sau đó, cơ quan công an tiếp tục nhận được lá thư tuyệt mệnh và băng ghi âm của T.A từ người thân của cô.

Gia đình T.A cho biết, nạn nhân tự tử là do bị một người tên Th. "ép" vào nhà nghỉ quan hệ tình dục.

Trong đoạn ghi âm ghi lại phút cuối đời của con gái, chị Xuyến - mẹ của T.A. trách móc con sao không chia sẻ với mẹ, với người thân trong gia đình. T.A. đau đớn nói, sau khi sự việc xảy ra vì xấu hổ nên không dám chia sẻ với ai.

"Con yêu anh Tr., Tr. vẫn còn yêu con", T.A. nói. Rồi cô cũng nói thêm "Sau khi Tr. biết chuyện, con xấu hổ, con nhơ bẩn, con chỉ căm thù Th. thôi", đó là những câu nói cuối cùng của T.A. trước khi mất.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


Tin Nóng Trong Ngày giết người phi tang xác tự tử

Tin tức mới nhất