Tin hot trong ngày: Xử lý nghiêm người phụ nữ mạo danh nhà báo, lăng mạ cảnh sát giao thông

"Hành vi của kẻ mạo danh nhà báo thì xã hội cần phải lên án. Theo tôi là phải xử lý nghiêm”, đại tá Đào Thanh Hải - Phó giám đốc Công an Hà Nội nhấn mạnh.



Xử lý nghiêm người phụ nữ mạo danh nhà báo, lăng mạ cảnh sát giao thông

Ngày 25/5, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài gần 2 phút ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đến gặp cảnh sát giao thông để xin tha cho người nhà vi phạm. 

Sau đó, người phụ nữ này đưa thẻ công tác của một tổ chức xã hội, tự xưng là nhà báo và gọi điện thoại trợ giúp, yêu cầu một đồng chí cảnh sát giao thông nghe máy.

Bị từ chối yêu cầu, người phụ nữ đã lớn tiếng quát tháo, văng tục và có lời lẽ lăng mạ. Thấy có người ghi hình, người phụ nữ này đã mạnh miệng thách thức, sau đó bỏ đi.
 

Pho giam doc Cong an Ha Noi: Xu ly nghiem nguoi mao danh nha bao hinh anh 2
Chân dung "nhà báo" gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua.
 

Đại diện đội CSGT số 3 cho biết, sự việc này xảy ra vào ngày 25/5 trên phố Chùa Bộc, Hà Nội. Chiếc xe vi phạm là nhãn hiệu Liberty mang BKS Hà Nội.

Tổ công tác đã tiến hành lập biên thu giữ phương tiện 7 ngày với các lỗi đi xe máy trên vỉa hè, không mang theo bằng lái, đăng ký xe và lỗi không lắp gương chiếu hậu.

Liên quan đến vụ việc này, đại tá Đào Thanh Hải, Phó giám đốc Công an Hà Nội, nói tất cả mọi người đều bình đẳng trước pháp luật. Do đó, ai cũng phải chấp hành luật lệ giao thông, không có sự phân biệt.

“Gần đây, có những người xưng danh là người nhà cán bộ cấp cao hay nhà báo để có những hành vi thóa mạ, chống lại người thi hành công vụ, tôi cho là một hiện tượng rất xấu.

Hành vi của kẻ mạo danh nhà báo thì xã hội cần phải lên án. Theo tôi là phải xử lý nghiêm”, Phó giám đốc Công an Hà Nội chia sẻ trên Zing.vn.
 


Clip người phụ nữ có thái độ xúc phạm CSGT.
 

Xe cấp cứu gây tai nạn trên phố rồi bỏ chạy

Khoảng 0h30 phút sáng nay (27/5), một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra tại khu vực ngã tư Bà Triệu - Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Một số người chứng kiến vụ việc cho hay, vào khoảng thời gian trên, họ nghe thấy tiếng động mạnh. Theo đó, chiếc xe máy mang BKS 20L4 - 3928 mắc vào chiếc xe cứu thương mang BKS 97H - 22xx.
 

tai nạn tai nạn giao thông, Hà Nội
Nạn nhân bị văng xa 30m bị thương phần đầu, chảy máu và gãy chân phải
 

Sau khi xảy ra tai nạn, nạn nhân nằm kêu cứu vì đau đớn trên đường. Chiếc xe máy của cô gái bị vỡ thành nhiều mảnh, biến dạng.

Người dân sống xung quanh khu vực cho rằng chiếc xe cứu thương đang làm công tác cứu hộ nên chạy lại giúp đỡ. Tuy nhiên, chiếc xe này lùi lại và bỏ chạy, một người dân kịp ghi lại biển số.

Nạn nhân đã được đưa vào Bệnh viện Việt Đức để cấp cứu.

Cơ quan chức năng cũng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Phát hiện xác cô gái trẻ mất tích ở sân bay nổi trên sông

Những ngày qua, chị Phương Anh đăng tải hình ảnh em gái tên là Ngô Thị Nh. SN 1987 (Trực Ninh, Nam Định), làm nghề tóc thời trang ở quận Cầu Giấy đột nhiên mất tích thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo đó, khoảng 22h00 ngày 21/05/2017, chị Nh. tiễn bạn trai từ đường Dương Quảng Hàm (Cầu Giấy) ra sân bay Nội Bài đi TP HCM.
 

phat hien xac co gai tre mat tich o san bay noi tren song - 1
Phát hiện xác cô gái trẻ mất tích ở sân bay nổi trên sông.
 

Sau đó, chị Nh. "bặt vô âm tín" với gia đình. Hai ngày đầu, gia đình gọi điện thoại vẫn có chuông nhưng không ai bắt máy. Sang ngày thứ 3, chiếc điện thoại hoàn toàn mất liên lạc.

Chị Phương Anh cho biết, các thành viên trong gia đình chị (trong đó có chị Nh.) đều không biết bất cứ thông tin nào về người đàn ông nói trên. 

Lần ra Hà Nội vừa qua, người đàn ông này chính thức cho biết giữa anh ta và chị Nh. sẽ không có chuyện cưới xin. Tuy nhiên, tối 21/5 vừa qua, chị Nh. vẫn tiễn người yêu ra sân bay.

Chiều tối 26/5, gia đình chị Phương Anh đã tới Công an quận Hoàng Mai nhận dạng một thi thể nổi trên sông và xác nhận đó chính là chị Nh.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Tai nạn giao thông mới nhất tin hot Mất tích

Tin tức mới nhất