Tin ly dị bủa vây nhưng Brad và Angelina vui vẻ đi siêu thị cùng nhau

(2Sao) - Gần đây, cặp đôi vàng của điện ảnh Hollywood vấp phải rất nhiều tin đồn hôn nhân tan vỡ. Mặc dù ít xuất hiện cùng nhau nhưng mỗi lần có dịp là họ vẫn cho người hâm thấy rằng họ vẫn rất hạnh phúc.

Trước những tin đồn về sự đổ vỡ trong cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt do sự xuất hiện của người thứ 3, nữ diễn viên Marion Cotillard và siêu mẫu Cara Delevingne, Lễ Độc Lập Mỹ vừa qua, phóng viên bất ngờ chộp được cảnh cặp vợ chồng sóng bước bên nhau tình cảm mua sắm tại một cửa hàng tập hóa ở Los Angeles.

Cặp đôi vàng của Hollywood, Brad và Angelina, cùng lựa chọn trang phục dạo phố thoải mái, cả hai rất vui vẻ với nhau như chưa hề có bất kì mẫu thuẫn nào từ trước như đã đồn. Theo quan sát của phóng viên, rất có thể cả hai vợ chồng đang đi mua sắm để chuẩn bị món ăn mừng ngày Quốc Khánh Mỹ (4/7) cùng những người con dễ thương của mình.


ang1
Brad Pitt và Angelina Jolie diện trang phục dạo phố cùng nhau đi mua sắm
mừng ngày Lễ Độc Lập cùng đại gia đình

Mặc dù vài ngày trước đó, trên các trang mạng trong và ngoài nước liên tục đăng tại những bằng chứng khẳng định cuộc hôn nhân của cặp đôi đình đám Hollywood sắp đi tới hồi kết.

 Dư luận xôn xao về tin đồn Angelina Jolie âm thầm thuê luật sư để chuẩn bị cho việc ly hôn với Brad Pitt vì cô quá chán với cuộc sống ở hiện tại. Đã hơn 3 tháng nay, vợ chồng Angelina không xuất hiện cùng nhau. Thậm chí trong "Ngày của cha" Brad Pitt cũng không có mặt bên vợ và các con. Hơn thế nữa, một số nguồn tin khác còn cho rằng vấn đề về sức khỏe suy nhược của Angelina Jolie cũng góp phần khiến cuộc hôn nhân này bị rạn nứt.


Rất nhiều tin đồn về sự đổ vỡ trong mối quan hệ giữa Brad Pitt và Angelina Jolie

Tuy nhiên, trước ngày Quốc Khánh (4/7), nam tài tử Brad Bitt đã quay trở về căn biệt thự cao cấp ở Los Feliz, nơi anh và Angelina đã có những phút giây hạnh phúc. Cho tới thời điểm hiện tại, cả hai cũng chưa lên tiếng để xác nhận về những tin đồn này. Nhưng khi thấy họ vẫn vui vẻ và hạnh phúc khi xuất hiện cùng nhau cũng đủ để mọi người thấy rõ tình trạng hôn nhân của họ đang ở giai đoạn nào.


Thủy Phạm

Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất