The Face: Không ngờ Lan Khuê lại cư xử với Phạm Hương như vậy!

(2Sao) - Mối quan hệ giữa Phạm Hương và Lan Khuê tiếp tục 'căng thẳng' trong tập 4 The Face.

Sau 3 tập phát sóng, The Face - Gương mặt thương hiệu đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả và trong những gameshow truyền hình thì đây là chương trình ăn khách nhất ở thời điểm hiện tại.

Khán giả không những dành nhiều sự quan tâm cho các 'thí sinh hiện tượng' mà còn luôn tò mò về mối quan hệ giữa 3 vị Huấn luyện viên. Ngay từ tập 1, thái độ đối trọi giữa Phạm Hương - Lan Khuê đã khiến cho cuộc thi trở nên căng thẳng và ngay lập tức hàng loạt những câu hỏi được đặt ra cho 2 vị HLV xinh đẹp này.


Hà Hồ và Lan Khuê thị phạm cho thí sinh các kiểu tạo dáng

Ngay trong tập 3, nhiều khán giả cũng đã chỉ ra những khoảnh khắc Phạm Hương 'không vừa lòng' với Lan Khuê, hay hoài nghi về mục đích của việc Phạm Hương loại thí sinh của Lan Khuê. Chưa hết, khi trailer tập 4 vừa lên sóng, người xem lại tiếp tục thấy được 'bằng chứng' cho mối quan hệ 'không mấy ngọt ngào' của 2 người.

Các thí sinh sẽ bước vào thử thách tạo dáng cùng kính mắt, điểm khác biệt trong tập này là họ sẽ nhận được sự chỉ dạy của 2 người đó là HLV chính của thử thách và HLV của mình. Khi Khánh Ngân (team Phạm Hương) thực hiện những shoot hình đầu tiên, Phạm Hương đang hướng dẫn cô rất nhiệt tình thì bỗng bị Lan Khuê đẩy một cái, ngay lập tức Lan Khuê lại 'định hướng' cho Khánh Ngân một cách tạo dáng khác, hoàn toàn trái ngược với lời chỉ dạy của Phạm Hương. Thật khó cho Khánh Ngân lúc đó không biết phải nghe theo 'chỉ đạo' của ai.

Lan Khuê đẩy lưng Phạm Hương

Trong bài phỏng vấn mới nhất của HLV Hồ Ngọc Hà, cô thẳng thắn đưa ra nhận xét về 2 vị HLV còn lại:

"Hai bạn đang chịu nhiều áp lực vì khán giả đã quen với hình ảnh "hoa hậu thân thiện", nhẹ nhàng. Vì sao không nhìn một hướng tích cực rằng các cô ấy đã bỏ lớp áo đẹp sang một bên để bước vào cuộc chiến rất căng thẳng. Khuê và Hương còn trẻ, hãy để họ chứng minh năng lực của mình...

Khi ống kính giơ lên, mọi thứ rất căng thằng, không ai nói với nhau tiếng nào nhưng sau đó lại trở về bình thường. Không phải chúng tôi diễn mà tập trung cao độ cho công việc. Nhưng sau đó cả ba lại ngồi với nhau nói chuyện.

Nếu mọi người hỏi có căng hay không, câu trả lời là “có”, nhưng cả ba đủ lớn để biết bỏ qua những điều đó. Chúng tôi không cần phải “bằng mặt không bằng lòng” sẽ càng mệt mỏi."

Không chỉ có lời khẳng định của Hồ Ngọc Hà mà ngay cũng những tấm hình trong hậu trường cũng đủ 'đập tan nghi án 'bằng mặt nhưng không bằng lòng' của Lan Khuê và Phạm Hương.


Đây là những tấm hình Lan Khuê chụp trộm khi Phạm Hương đang ngủ




Nếu có sự bất hòa chắc cả 2 sẽ không nằm nghỉ ngơi cùng nhau như thế này


Hay tựa vai nhau lúc mệt mỏi

Sau khi chương trình phát sóng, cặp HLV Lan Khuê - Phạm Hương cũng đã sở hữu cho riêng mình một cộng đồng fan và theo dõi nhất cử nhất động của 2 cô nàng trong mỗi tập.

Nghiêm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao