Người bạn hé lộ những thông tin bất ngờ vụ chàng trai bị từ chối tình cảm liền 'lật mặt' túm áo hăm dọa cô gái

Người bạn giúp nam chính chuẩn bị màn tỏ tình cho biết T. và H. từng là người yêu của nhau.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội tích cực lan truyền đoạn clip tỏ tình của một chàng trai dành cho người yêu. Theo chia sẻ, sự việc diễn ra ở khu vực Đê La Thành (Hà Nội).

Clip ghi lại, trước khi hẹn gặp cô gái để bày tỏ tình cảm - chàng trai đã rất tinh tế xếp tỉ mỉ những bông hoa hồng thành hình trái tim và chữ cái T - H, tên viết tắt của 2 người. Những tưởng với cách làm này, nam thanh niên sẽ được đối phương chấp nhận tình yêu nhưng cuối cùng anh đã bị từ chối.


Chàng trai tỏ tình thất bại, nổi cáu túm áo bạn gái dọa dẫm.

Thậm chí, sau khi bị khước từ, nam chính đã có hành động kéo áo, lôi cô gái về sát người thì bị bạn nữ chống cự. Quá nóng giận, người này còn quát lớn: "Em nghĩ trốn được anh à?".

Màn tỏ tình này ngay lập tức nhận được rất nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, đặc biệt là các bạn trẻ. Phần đông mọi người bày tỏ sợ hãi nếu mình là nhân vật nữ chính trong clip. Ngoài ra, họ còn chỉ trích thái độ "hăm dọa" của chàng trai.

Người bạn hé lộ những thông tin bất ngờ vụ chàng trai bị từ chối tình cảm liền lật mặt túm áo hăm dọa cô gái-1
Hành động giằng kéo cô gái của chàng trai nhận phải nhiều phản đối.

Người bạn hé lộ những thông tin bất ngờ vụ chàng trai bị từ chối tình cảm liền lật mặt túm áo hăm dọa cô gái-2
T. ngồi thẫn thờ khi bị H. từ chối và bỏ đi.

Người bạn hé lộ những thông tin bất ngờ vụ chàng trai bị từ chối tình cảm liền lật mặt túm áo hăm dọa cô gái-3
Dù bị từ chối tình cảm nhưng anh chàng sau đó vẫn ở lại thu dọn hiện trường.

Chia sẻ với một trang tin, người bạn giúp nam chính chuẩn bị màn tỏ tình cho biết hiện T. đang rất buồn và chán nản. Ngoài ra, người này cũng bật mí, cặp đôi từng có thời gian yêu nhau. Đây là màn làm lành của T. dành cho bạn gái tên H. nhưng thật không ngờ lại có kết thúc buồn.

"Cô gái được T. tỏ tình là hàng xóm với tôi. Hai bạn ấy yêu nhau được một thời gian xong chia tay. Màn tỏ tình này là T. thực hiện để làm lành và muốn quay lại nhưng tiếc là không thành công. Bọn tôi đã mất gần 1 tiếng để giúp T. làm xong tất cả", người bạn của T. cho hay.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


tỏ tình Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao