Tin nóng ngày 18/7: Người phụ nữ lăng mạ cảnh sát ở Sài Gòn là con gái của chủ resort lớn?

Người phụ nữ thoá mạ cảnh sát giao thông tiếp tục gây xôn xao cộng đồng vì nghi là con gái của một vị đại gia Việt kiều Nga đang sở hữu resort trị giá 800 tỷ ở Côn Đảo.

Người phụ nữ lăng mạ cảnh sát là con gái đại gia Việt?

Liên quan tới vụ việc, sáng ngày 18.7, chị D. - người phụ nữ trong clip túm áo, chửi bới, lăng mạ CSGT đã lên tiến trần tình về vụ việc.

Tại cơ quan công an, bà Dương thừa nhận lỗi vi phạm. Do bản tính nóng nảy cùng với việc chở theo 4 con nhỏ nên khi thấy gậy điều tiết giao thông của chiến sĩ CSGT va vào kính xe, bà không giữ được bình tĩnh. Bà Dương đã xuống xe và có lời nói thô tục, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của chiến sĩ CSGT.


Clip lan truyền trên mạng xã hội, hình ảnh người phụ nữ lăng mạ cảnh sát 

Làm việc với công an, bà Dương thành khẩn khai nhận hành vi của mình. Xét hoàn cảnh bà Dương đang nuôi 4 con nhỏ nên cơ quan công an cho gia đình bà này bảo lãnh về nhà để chờ xử lý và phải đến cơ quan công an làm việc khi có yêu cầu. Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý hành vi của người phụ nữ này theo quy định của pháp luật.

Trong một diễn biến khác, sau khi sự việc xảy ra, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm được Facebook của người phụ nữ có tên là Thùy Dương. Điều bất ngờ, người phụ nữ này sinh năm 1986, chính là con gái của đại gia là chủ một resort bề thế ở Côn Đảo có tổng mức đầu tư lên tới 800 tỷ đồng.

Trung tướng Võ Văn Liêm đã lên tiếng giải thích về chiếc xe ô tô "chủ sở hữu một đằng nhưng địa chỉ một nẻo"

Về thông tin chiếc xe chở Trung tướng Liêm có địa chỉ chủ sở hữu lại là Trường Cao đẳng nghề số 9 (TP.Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long), ông giải thích: “Mình đăng kiểm ở Nhà nước hay tư nhân cũng được. Khi đó tài xế tôi sống trong khu tập thể ở Vĩnh Long, tôi giao tài xế đi đăng kiểm. Xe chính chủ do tôi đứng tên. Bây giờ đăng kiểm ở đâu mà không được, chỉ cần yêu cầu ở những nơi có đủ pháp nhân".

Trung tướng Võ Văn Liêm giải thích về chiếc xe ô tô "chủ sở hữu một đằng nhưng địa chỉ một nẻo".
Trung tướng Võ Văn Liêm giải thích về chiếc xe ô tô "chủ sở hữu một đằng nhưng địa chỉ một nẻo".
 

Ông Liêm cũng khẳng định: Đây là chuyện bình thường, chứ đâu phải là mình sử dụng xe công. Cái này cũng là chuyện lạ, xúc phạm đến đời tư của người ta, phải chi xe này là xe lậu hay xe cơ quan nhà nước.

Trước đó, trích xuất hình ảnh từ camera đo tốc độ của CSGT Công an quận Bình Thủy (Cần Thơ) cho thấy, xe ô tô chở Trung tướng Võ Văn Liêm (nay đã nghỉ hưu) có vi phạm về tốc độ.

Hình ảnh ghi lại xe chạy với vận tốc 81km/h, trong khi tuyến đường này có bảng quy định tối đa 70km/h. Nhiều ý kiến cho rằng hình ảnh này là chứng cứ thuyết phục của vụ việc.

Về phần mình, Trung tướng Võ Văn Liêm khẳng định: "Xe tôi chạy đúng tuyến, đúng vạch không có gì sai cả thì một chú công an ngồi trong quán chạy ra chặn xe".

Ông Liêm cũng trần tình "thái độ cậu công an kỳ cục lắm nên tôi mới quát...". Những lời giải thích của vị Trung tướng về hưu đang tiếp tục gây tranh luận trái chiều trong cộng đồng.

Vụ hàng loạt bé trai mắc sùi mào gà: Bà chủ phòng khám tư đã bỏ trốn

Theo nhiều nguồn thông tin, bà Hiền - chủ phòng khám tư nhân người đã thực hiện chiết hẹp bao đầu khiến hàng chục bé trai mắc sùi mào gà đã bỏ trốn.

Trước đó, chiều 17/7, thanh tra Sở Y tế Hưng Yên đã xuống phòng khám này để làm việc. Sở Y tế Hưng Yên đã lập biên bản kiểm tra cơ sở khám, chữa bệnh của bà Hoàng Thị Hiền tại xã Dạ Trạch và yêu cầu bà Hiền có mặt tại Sở Y tế tỉnh Hưng Yên vào 14h ngày 18/7. Với việc vắng mặt này, nhiều khả năng cuộc làm việc này sẽ không diễn ra.

Bé trai mắc bệnh sùi mào gà do bà Hiền làm tiểu phẫu vẫn đang điều trị
Bé trai mắc bệnh sùi mào gà do bà Hiền làm tiểu phẫu vẫn đang điều trị
 

Trong thông báo của Sở Y tế gửi các cơ quan báo chí, phía Trạm Y tế và phòng Y tế huyện Khoái Châu đã xác nhận bà Hoàng Thị Hiền có tổ chức khám, chữa bệnh cho trẻ em ở một số địa phương trong và ngoài huyện.

Theo đó, bà Hoàng Thị Hiền là y sỹ làm việc tại trạm Y tế xã Mễ Sở, huyện Văn Giang, được tăng cường làm việc tại Trung tâm y tế huyện Văn Giang. Cơ sở khám, chữa bệnh của bà Hoàng Thị Hiền chưa có giấy phép hoạt động.

Nguyễn Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-nong-ngay-187-nguoi-phu-nu-lang-ma-canh-sat-o-sai-gon-la-con-gai-cua-chu-resort-lon-n-126665.html

bệnh sùi mào gà lăng mạ cảnh sát trung tướng Võ Văn Liêm Tin Nóng Trong Ngày cảnh sát giao thông

Tin tức mới nhất