Tin nóng trong ngày 12/6: Xuất hiện dòng chữ lạ tại nhà bé trai bị sát hại ở Thạch Thất

Sau khi cháu bé tử vong, người nhà phát hiện bên cạnh sườn cầu thang có dòng chữ “Tao giết cháu mày” được viết bằng chữ in hoa.



Xuất hiện dòng chữ lạ trong nhà bé trai bị sát hại chết trong chậu nước

Khoảng 5h30 ngày 12/6, tại thôn Đình (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân được xác định là cháu Vũ Việt Anh (35 ngày tuổi) - con của anh Vũ Đình Hải (SN 1988) và chị Phan Thị Trinh (SN 1997).

Theo đó, khi tỉnh giấc không thấy con đâu, vợ chồng anh Hải tìm kiếm khắp nơi và phát hiện cháu bé tử vong trong chậu nước. Điều đặc biệt, bên cạnh sườn cầu thang lên nhà có dòng chữ “Tao giết cháu mày” được viết bằng chữ in hoa. 

Chị Vũ Thị Yến (người thân bên ngoại nhà cháu bé) chia sẻ với Vietnamnet: “Tôi nghe bà nội cháu bé kể lại rằng, khoảng 4h sáng cái Trinh nó vẫn dậy cho con bú rồi đi ngủ tiếp, đến hơn 5h thì dậy để chuẩn bị đi làm thì không thấy con đâu.
 


Nhiều người tập trung trước cửa nhà vợ chồng anh Hải theo dõi sự việc.
 

Đi tìm thì thấy cháu bé đã chết, nằm trong chậu nước. Bình thường thì ở nhà có cả ông bà nội, nhưng đêm hôm qua thì ông bà nội cháu Việt Anh lại không ngủ ở nhà mà ngủ ở xưởng mộc của gia đình (cách nhà khoảng 100m).

Đến khi nghe thấy tiếng la hét, thì bà nội mới chạy về xem sự tình thì thấy cháu đã mất. Bản thân tôi thật sự rất bàng hoàng về vụ việc, ở đây chưa bao giờ có vụ việc thương tâm như thế này xảy ra cả.

Bố mẹ nó hiền lành, mới lấy nhau năm 2016. Hải (bố cháu bé) làm thợ mộc, vợ nó thì làm nhân viên trong một công ty gần nhà. Hai vợ chồng sống hòa thuận, không có xích mích gì với hàng xóm láng giềng. Vậy mà không hiểu sao lại ra cơ sự này”. 

Sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. 
 


Clip điểm lại tin nóng trong ngày.
 

Hỗn chiến gây náo loạn phố Tây Bùi Viện

Mới đây, đoạn video ngắn ghi lại hình ảnh cuộc ẩu đả giữa hai nhóm thanh niên tại phố Tây Bùi Viện, TP HCM đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Được biết, sự việc này diễn ra vào tối 11/6. Người đăng tải khẳng định nhân vật chính trong đoạn video trên là nam diễn viên 5S Online - Phạm Anh Tuấn.

Theo đó, một thanh niên mặc áo xám không ngừng xông tới ẩu đả trực tiếp với nhóm người mặc áo đen. Người được cho là diễn viên Phạm Anh Tuấn mặc áo ba lỗ trắng cũng có những hành động quá khích với việc sử dụng bàn ghế làm vũ khí. 

Cuộc hỗn chiến chỉ kết thúc khi nhiều nhân viên của quán can ngăn. Tuy nhiên, Phạm Anh Tuấn lại không phải là người đánh nhau chính mà là một người bạn đi cùng anh.
 


Thanh niên trong ảnh chính là nam diễn viên Anh Tuấn.
 

Một số người nhận ra, người bạn đó chính là Phan Thanh Duy, hot boy của phim dành cho tuổi teen Tiệm bánh hoàng tử bé. Anh được các bạn trẻ yêu thích với ngoại hình và khuôn mặt đúng "chuẩn Hàn Quốc".

Sau khi xảy ra vụ việc, Anh Tuấn thừa nhận clip đánh nhau đang lan truyền trên mạng xã hội có mặt của anh và diễn viên Phan Thanh Duy.

Anh Tuấn cho biết, khi anh cùng nhóm bạn tới phố Tây Bùi Viện chơi và tìm chỗ gửi xe. Tuy nhiên, nhân viên trông xe ở đây ăn nói khó nghe, thậm chí còn văng tục nên hai bên đã xảy ra xô xát. Nam diễn viên cho biết, anh đang ở Sài Gòn để tham gia bộ phim Gạo nếp, gạo tẻ.

Liên quan đến vụ việc này, trung tá Nguyễn Văn Phước, Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM), xác nhận sự việc trên xảy ra tối 11/6.

Theo đó, Công an phường sẽ mời những người có mặt trong clip lên để làm việc.

Xe đầu kéo bốc cháy dữ dội trên cao tốc Pháp Vân

Khoảng 8h00 ngày 12/6, chiếc xe đầu kéo đang di chuyển trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ (Hà Nội) bất ngờ bị bó phanh, nổ lốp rồi bốc cháy dữ dội.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chiếc xe đầu kéo mang biển kiểm soát Hà Nội kéo theo rơ-moóc 29R-03 chở xi măng đang lưu thông trên cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ. Đến đoạn Km 190+500 thuộc địa bàn xã Văn Bình (huyện Thường Tín, Hà Nội), chiếc xe bất ngờ bị bó phanh, nổ lốp sau rồi bốc cháy dữ dội.
 


Cơ quan chức năng tiến hành dập lửa tại hiện trường vụ cháy xe đầu kéo.
 

Vụ việc khiến nhiều người tham gia giao thông xung quanh hoảng loạn. Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để dập lửa và điều tiết giao thông.

Đến khoảng 8h30, ngọn lửa đã được dập tắt hoàn toàn. Tại hiện trường, phần bên phải chiếc xe bị thiêu rụi.

Rất may vụ việc không có thương vong về người.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp) - Clip: Luyên
Theo Vietnamnet


bé trai bị sát hại Diễn viên Phạm Anh Tuấn hỏa hoạn tin nóng

Tin tức mới nhất