Tin nóng trong ngày 13/6: Đổ tường trong lúc mưa to bé trai 8 tuổi tử vong thương tâm

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh vội vàng chạy tới, bới gạch giải cứu nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bé Quang đã tử vong.



Tin nóng: Đổ tường trong lúc mưa to bé trai 8 tuổi tử vong thương tâm

Khoảng 10h ngày 13/6, tại ngõ 30 Nguyễn Thị Thuận (Cát Bi, Hải An, TP Hải Phòng) đã xảy ra một vụ tai nạn thương tâm. Nạn nhân của vụ việc là bé Trương Quý Quang (8 tuổi) và Nguyễn Uy (17 tuổi).

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, khi đang chơi đùa trên đường gặp trời mưa lớn, Quang và Uy nhanh chóng di chuyển về nhà.

Đang men theo bức tường bao để tránh mưa thì bất ngờ bức tường gạch cao hơn 2 m, chạy dài khoảng 30 m dọc theo con ngõ đổ ập khiến cả 2 bị vùi trong đống đổ nát.
 


Hiện trường vụ tai nạn thương tâm.
 

Phát hiện vụ việc, người dân xung quanh vội vàng chạy tới, bới gạch giải cứu các nạn nhân. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, bé Quang tử vong. Riêng nạn nhân Nguyễn Uy cũng bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng đa chấn thương vùng mặt.

Theo tìm hiểu, bức tương bao nói trên thuộc quyền sở hữu của một trường khiếm thính nằm trên địa bàn. 

Những người dân ngõ 30 Nguyễn Thị Thuận phản ánh trên Trí Thức Trẻ, từ nhiều năm trước, bức tường này có dấu hiệu bị nghiêng. Người dân trong ngõ nhiều lần kiến nghị cơ quan chức năng đưa biện pháp gia cố lại để đảm bảo an toàn cho người dân. Tuy nhiên, việc này chưa kịp thực hiện thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Ông nội đau đớn kể lại giây phút ôm bé trai tử vong trong chậu nước

Khoảng 5h30 ngày 12/6, tại thôn Đình (xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội) đã xảy ra một vụ án mạng thương tâm. Nạn nhân được xác định là cháu Vũ Việt Anh (35 ngày tuổi) - con của anh Vũ Đình Hải (SN 1988) và chị Phan Thị Trinh (SN 1997).

Theo đó, khi tỉnh giấc không thấy con đâu, vợ chồng anh Hải tìm kiếm khắp nơi và phát hiện cháu bé tử vong trong chậu nước. Điều đặc biệt, bên cạnh sườn cầu thang lên nhà có dòng chữ “Tao sẽ giết cháu mày Lăng” được viết bằng chữ in hoa. 

Liên quan đến nhưng thông tin trên, phóng viên Vietnamnet đã có cuộc trao đổi với ông Vũ Đình Lăng (SN 1948, ông nội cháu Anh).
 


Dòng chữ “Tao sẽ giết cháu mày Lăng” nghi của hung thủ để lại.
 

Theo lời ông Lăng, đêm ngày 11/2, vợ ông ngủ ở nhà người con khác gần nhà. Còn ông Lăng ngủ một mình trên tầng 2. Vợ chồng anh Hải ngủ ở tầng 1.

"Khoảng 5h30, tôi tỉnh dậy thì thấy cháu trai (cháu Việt Anh) nằm trong chậu nước gần cầu thang, mặt úp xuống. Hốt hoảng bế cháu lên thì thấy cháu đã mất rồi. Sau đó, tôi vội vàng vào gọi con dâu và con trai, rồi hô hoán hàng xóm.

Cháu còn bé nhưng ngoan lắm, từ lúc sinh ra ít quấy khóc. Vậy mà lại chết một cách oan ức như vậy...", ông Lăng đau đớn chia sẻ.

Ông nội nạn nhân cũng cho biết, bản thân và gia đình không xảy ra thù oán hay mâu thuẫn với ai. Thời điểm hiện tại, ông Lăng và người thân không tình nghi cho người nào có hành động sát hại cháu mình.

"Dòng chữ kia để lại chắc chắn là cháu tôi bị sát hại. Gia đình đang rối bời nên tôi cũng chưa biết làm sao...", ông Lăng cho hay.
 


Clip ghi lại một số hình ảnh tại hiện trường.
 

Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người may mắn thoát chết

Khoảng 3h sáng nay (13/6), tại tầng 1 của cửa hàng chuyên kinh doanh thiết bị điện dân dụng (số 36, Trường Thi, TP Thanh Hóa) đã xảy ra hỏa hoạn. Ngọn lửa được cho là xuất phát từ phòng khách rồi lan nhanh sang khu vực chứa hàng hóa.  

Ông Phạm Văn Thuận (chủ căn nhà) cho biết khi xảy ra cháy, các thành viên gia đình đang ngủ say ở tầng 2.
 


Cơ quan chức năng tiến hành dập lửa.
 

"Nghe tiếng hàng xóm đập cửa, gia đình tôi mới tỉnh giấc và nhanh chóng di chuyển ra lan can nhờ mọi người giúp đỡ", ông Thuận chia sẻ.

Sau khi xảy ra vụ việc, phòng Cảnh sát PCCC số 1 (Cảnh sát PCCC tỉnh Thanh Hóa) đã có mặt thực hiện các biện pháp cứu hộ.
Khoảng 30 phút sau, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Tuy nhiên, rất nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi.

Nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
 


Tuyết Hoàng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


Bão số 1 bé trai bị sát hại tai nạn thương tâm tin nóng

Tin tức mới nhất