Phô diễn hình thể với bikini, Elly Trần thú nhận 'Thích đi nhuộm da nâu'

"Thực sự là mình cũng thích để trông cho khỏe khoắn rắn chắc, nhưng thấy da nâu khó chăm cho đẹp quá nên đành gác lại hẹn mùa hè năm sau các cậu ạ", Elly Trần chia sẻ cùng bức hình nóng bỏng với bikini.


Elly Trần mở đầu tin sao Việt với hình ảnh khoe thân nóng bỏng cùng bikini với lời tiết lộ: "Mùa này nhiều người cũng rủ đi nhuộm da nâu. Thực sự là mình cũng thích để trông cho khỏe khoắn rắn chắc, nhưng thấy da nâu khó chăm cho đẹp quá nên đành gác lại hẹn mùa hè năm sau các cậu ạ".


Angela Phương Trinh trải lòng về kỷ niệm thủa ấu thơ: "Ngoại bán xôi từ lúc ngoại 18 tuổi, tới nay cũng đã hơn 62 năm rồi. Nhớ lúc nhỏ, hai chị em tôi hay dành những ngày cuối tuần nghỉ học để phụ ngoại, phụ mẹ bán xôi. Bán từ 4h sáng đến 10h trưa, chạy ra chạy vào đưa xôi tận tay và thối tiền, thấy vui lắm và đến trưa, tôi ngã xuống đất và ngất đi 1 lúc không hay biết gì cả. Còn nhớ, ông ngoại cho tôi uống nước đường và một chút đồ ăn ngọt. Lúc đó tỉnh dậy, cả nhà vây quanh cúi đầu nhìn xuống tôi với vẻ mặt rất lo lắng. Từ đó về sau, tôi không bao giờ bỏ ăn sáng nữa vì bị cuốn theo nhịp sống của người đi làm, học sinh đi học ra vào mua tấp nập nên quên mất cả ăn. Những kỷ niệm ngọt ngào về gánh xôi sẽ mãi mãi trong tâm trí hai chị em tôi".


Lan Khuê quyến rũ cá tính trong bức hình mới: "Trưa deep một phát cho đẹp trời này"


Linh Chi tình cảm bên Lâm Vinh Hải


Mai Phương Thúy tái xuất xinh đẹp sau nghi án tình ái với Noo Phước Thịnh vì nụ hôn trong đám cưới của Á hậu Tú Anh


Phạm Quỳnh Anh than vãn: "Cuộc đời tôi hết đen thì lại trắng... chỉ có 2 màu"


Quế Vân "thả thính" : "Anh có nghĩ thành phố về đêm là đẹp nhất không?"


Trương Quỳnh Anh nhí nhảnh khoe môi đẹp


Chia sẻ hình ảnh bên con trai, Vân Hugo bảo: "Yêu thương là 1 vườn hoa"


Thanh Hằng khép lại tin sao Việt: "Một ngày đã nói rất nhiều lời cảm ơn và không biết bao lời xin lỗi. Cảm ơn tất cả lời chúc của mọi người, xin lỗi vì không thể off Fans trong khi các em chờ đón như giây phút chào đón giao thừa vậy. Và cũng không thể phân chia thời gian cho những người bạn. Khi có yêu thương thì ngày nào cũng là ngày đặc biệt của chúng ta nhỉ. Vì yêu thương luôn đi kèm với sự thấu hiểu, chia sẻ và không chiếm hữu. Cảm ơn lần nữa về tất cả... chào tuổi mới, chào cô gái giày hồng".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-2372018-elly-tran-chen-ep-vong-1-voi-bikini-n-160154.html

Mai Phương Thúy Angela Phương Trinh Elly Trần

Tin tức mới nhất