Tin sao Việt: Hari Won truy tìm cô gái 'phá đám' khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng

Hari Won chia sẻ về bức hình truy tìm cô gái chụp ảnh cùng với hai vợ chồng: "Đỉnh của chụp ké, eo ơi xem xong cười sặc không biết bé đó là ai nhưng duyên quá. Ai biết bé này tag vào cái nhé...".


Hari Won mở đầu tin sao Việt: "Đỉnh của chụp ké, eo ơi xem xong cười sặc không biết bé đó là ai nhưng duyên quá. Ai biết bé này tag vào cái nhé..."


 Trước đó, cặp vợ chồng ngôi sao đã có cuộc gặp gỡ với thần tượng - TS Lê Thẩm Dương. Ngay từ khi bước xuống xe, Trấn Thành nhanh chóng bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với vị tiến sĩ. "Ối trời ơi, em xem clip của anh phỏng vấn về 4 dạng phụ nữ em cười như một thằng điên vì quá duyên dáng", nam danh hài lên tiếng.


Vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển tinh nghịch bên nhau


Lê Phương hẹn hò cũng Ngân Khánh và Dương Cẩm Lynh: "Chỉnh màu cho đẹp, xong, hỏi ý bạn mà chưa nhận hồi âm là không đăng. Bạn càng thân thì càng phải giữ tôn trọng, vậy mới bền. Chuyện hôm qua hẹn hò ba người!"


Minh Hằng phô diễn hình thể với bikini trước biển


Ngọc Trinh khoe túi mới cùng Linh Chi: "Cả nhà thấy 2 chị em tớ có gì không?"


Phạm Hương chăm chỉ luyện tập vóc dáng


Quế Vân triết lý tình yêu giữa ồn ào scandal tình ái của Trường Giang và Nam Em: "Tình yêu giống như hạt cát trong lòng bàn tay... Xòe tay ra cát sẽ ở lại, càng nắm chặt cát càng trôi đi..."


Quỳnh Nga phân vân: "Mặc dù lời khen có sức ảnh hưởng mạnh mẽ, tích cực cho cả người khen lẫn người tiếp nhận, nhưng đa số mọi người lại khá kiệm lời khen"


Tú Anh hóm hỉnh bảo: "Lâu không chia sẻ sợ mọi người quên mặt"


Tùng Dương tự nhủ: "Đứng trước những con người giỏi hơn ta nhiều phương diện nhưng ta vẫn luôn tự tin..."
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-243-hari-won-tim-co-gai-pha-dam-hai-vo-chong-n-149486.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất