Tin sao Việt: Khánh Thi vừa sinh công chúa, Phan Hiển gửi lời yêu 'cảm ơn em vì tất cả'

Đăng tải khoảnh khắc bà xã Khánh Thi đang tươi cười bế con gái mới sinh, Phan Hiển thẽ thọt nới lời yêu thương: "Cảm ơn em vì tất cả".


Phan Hiển mở đầu tin sao Việt với lời nhắn nhủ ngọt ngào tới bà xã Khánh Thi: "Cảm ơn em vì tất cả".


Cách đây ít ngày, Cao Thái Sơn khiến người hâm mộ lo lắng khi phải nhập viện cấp cứu vì chảy máu mũi liên tiếp 1 tuần không dừng. Theo giọng ca 33 tuổi cho biết, anh bị vỡ mạch máu mũi từ bên Mỹ chứ không đơn thuần là chảy máu cam. Sau khi được các bác sĩ tích cực điều trị, bệnh tình đã ổn định. Mới đây, ca sĩ họ Cao chia sẻ khoảnh khắc ăn uống bên gia đình.


Bảo Thanh bật mí về khoảnh khắc: "Chiều hoàng hôn chưa buông ở Paris".


Chi Pu hào hứng bảo: "Mừng cô gái tròn 18 tuổi nhá"


Hoàng Thùy Linh phấn khích khi nhìn thấy trái cây khủng trong vườn


Thời gian vừa qua, Nam Em chiếm sóng làng giải trí khi lên tiếng đấu tố tình ái với Trường Giang. Sau thời gian nức nở vì scandal yêu đương, Hoa khôi họ Nguyễn mới đây đã hào hứng chia sẻ về tâm trạng vui vẻ ở hiện tại: "Hôm nay tôi yêu đời quá này..."


Ngô Thanh Vân thư giãn tận hưởng giây phút bình yên


Thanh Hằng tinh nghịch: "Em hồn nhiên rồi em sẽ bình yên".


Thu Minh tự tin khoe: "Bữa giờ đi suốt mặt tóp luôn, nhưng tôi vẫn xinh nhỉ. Hình như, tôi đứt dây thần kinh khiêm tốn rồi..."


Vân Hugo khép lại tin sao Việt: "Tôi đã có một ngày tuyệt vời. Đầu tháng ăn ngon ở đẹp để cả tháng may mắn nào công chúa"
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tin-sao-viet-phan-hien-nhan-nhu-yeu-thuong-toi-khanh-thi-n-156788.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất