Tin sao Việt: Trấn Thành thấy 'nhục' khi bị dìm hàng

"Bớt chơi với mấy thứ này lại là được rồi, tụi nó là tộc người gì vậy? Đứng kế bên tụi nó là mang nhục hà", Trấn Thành than vãn bị "dìm hàng".


Trấn Thành mở đầu tin sao Việt với lời than vãn bị "dìm hàng": "Bớt chơi với mấy thứ này lại là được rồi, tụi nó là tộc người gì vậy? Đứng kế bên tụi nó là mang nhục hà".


Hoàng Thùy Linh tiết lộ hậu trường phía sau những bức ảnh đẹp: "Mấy hôm nay nhiều việc mệt quá không có thời gian chơi instargram tám với mọi người nữa. Mà người ta nói yêu thương nhau thì xa mặt sẽ không cách lòng đúng không".


Angela Phương Trinh phân vân: "Có bạn nào yêu màu hồng như Trinh không?"


Hoa hậu Mỹ Linh bảo: "Không chia sẻ ảnh sợ mọi người quên"


Kỳ Duyên hào hứng: "Tiễn người anh của tôi về nhà Diệp Lâm Anh"


Phạm Hương tiết lộ về hành trình làm mặt "ác": "Cũng ra dáng sếp lắm, chỉ cần chút chì kẻ mắt, chút lông mi và chút make up là mặt ác xinh thế này đấy"


Phương Mỹ Chi phân vân về cuộc sống: "Làm người thương thì khó. Làm người ghét thì dễ. Nhưng ai lại chả muốn người khác thương mình, hà cớ gì mình lại chảnh chọe, không lễ phép làm chi... nhỉ?"


Đăng tải khoảnh khắc mặc bikini, Quỳnh Nga phán đoán: "10 năm nữa mấy múi kia chắc sẽ tụ tập lại thành một múi"


Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh ngồi ngắm hoa: "Bạn hỏi thế nào là yêu? Là khi ngắm nhìn người ấy đắm chìm trong công việc mà họ đam mê nhất, rồi mình buột miệng thốt lên vô thức đẹp trai quá, cho dù không hẳn là thế. Đúng không nhỉ".


Xuân Lan rạng rỡ hóa bánh bèo xuống phố khép lại tin sao Việt
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tin-sao-viet-tin-tuc-24h-cua-sao-viet-ngay-452018-n-152945.html

Angela Phương Trinh Kỳ Duyên Trấn Thành

Tin tức mới nhất