Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Tin xấu bủa vây Phi Nhung, Mạnh Quỳnh van xin dân mạng!

Thấy nhiều thông tin không chính xác về Phi Nhung mắc Covid-19, "người tình sân khấu" của nữ ca sĩ đã lên tiếng bảo vệ.

Đã gần 1 tháng kể từ ngày Phi Nhung bắt đầu điều trị Covid-19. Đến nay, netizen đang rất lo lắng và liên tục hy vọng nữ ca sĩ sẽ sớm khoẻ lại. Tuy nhiên, một số trang Youtube liên tục lan truyền thông tin Phi Nhung đã xuất viện khiến ai nấy đều vô cùng hoang mang.

Thậm chí, giả mạo người nổi tiếng kêu gọi ủng hộ cho Phi Nhung, tấn công fanpage Phi Nhung Music,...

Tin xấu bủa vây Phi Nhung, Mạnh Quỳnh van xin dân mạng!-1
Bệnh tình của nữ ca sĩ đã có tiến triển tốt hơn lúc vừa mới nhập viện Chợ Rẫy

Bức xúc trước những những tin giả, sai lệch về tình hình sức khỏe của "người tình sân khấu" Phi Nhung, mới đây nam ca sĩ Mạnh Quỳnh đã lên tiếng van xin mọi người đừng lan truyền những thông tin không đúng sự thật về Phi Nhung nữa. 

Điều này có thể gây ảnh hưởng đến bản thân Phi Nhung đang trong quá trình điều trị, cũng như những người thân, bạn bè của Phi Nhung.

Được biết, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca được nhiều người rất yêu thích, vì có giọng hát đồng điệu. Ở ngoài đời, Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là 2 người bạn tốt của nhau. 

Tin xấu bủa vây Phi Nhung, Mạnh Quỳnh van xin dân mạng!-2
Phi Nhung - Mạnh Quỳnh là những người bạn thân thiết.

Cũng mới đây, một người bạn thân thiết của Phi Nhung đã lên tiếng đính chính khi có những thông tin không chính thống, cho rằng Phi Nhung đã khỏi bệnh.

Trên trang cá nhân, anh khẳng định hiện tại giọng ca Sông Quê vẫn đang được điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Người này bộc bạch: "Đây quả là thông tin sai lệch về sức khỏe của Phi Nhung để cố tình câu view. Những thông tin như vậy là rất ác, sẽ khiến cho người hâm mộ Phi Nhung mừng hụt, sẽ gây ra hoang mang, sự thất vọng rất lớn với họ bởi vì từng ngày, từng giờ họ đang cầu nguyện cho Phi Nhung mau khỏe lại".

Tin xấu bủa vây Phi Nhung, Mạnh Quỳnh van xin dân mạng!-3
Người thân của Phi Nhung lên tiếng đính chính

Hiện đông đảo khán giả đều cầu mong nữ ca sĩ sẽ mau chóng khoẻ lại!

Ca sĩ Mạnh Quỳnh chia sẻ:

"Van xin cộng đồng mạng (Quỳnh không muốn nêu đích danh Quí vị ra vì để cho Quí vị tự chấn chỉnh cách làm việc của mình) đừng đăng những thông tin thất thiệt về Phi Nhung và Mạnh Quỳnh để lừa những người vô tư nữa.

Đây không phải là thời điểm và cách kiếm tiền hay lấy views của Quí vị đâu ạ!

Kính mong khán thính giả và mọi người nếu thực sự yêu thương Phi Nhung, Mạnh Quỳnh thì hãy tận tường sự việc trước khi tin và bình luận vào những thông tin này nhé!

Mến chúc khán thính giả một tuần mới an lành".

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ca-si-manh-quynh-van-xin-dieu-nay-khi-ake-news-bua-vay-phi-nhung-n-278148.html

Mạnh Quỳnh Phi Nhung Vpop

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19