Tình cũ Anh Đức sau tự tử: 'Cuộc đời không cần thêm gì nữa'

Dòng trạng thái tiêu cực của tình cũ Anh Đức khiến dân mạng không khỏi lo lắng.

Tháng 3/2022, Uyên Tô - bạn gái cũ diễn viên Anh Đức gây xôn xao khi đăng ảnh gầy rộc trên giường bệnh sau 1 tháng giành giật sự sống.

Theo tiết lộ, Uyên Tô tự tử nhưng được gia đình phát hiện và cứu chữa kịp thời. Có nhiều nguyên nhân khiến tình cũ Anh Đức đi đến quyết định dại dột, trong đó có chuyện tình cảm. 

Dù cứu được mạng sống nhưng cô vẫn có những vấn đề tâm lý và không ngừng lo lắng cho mạng sống của mình.

Tình cũ Anh Đức sau tự tử: Cuộc đời không cần thêm gì nữa-1
Uyên Tô tự tử, nguyên nhân có chuyện tình cảm.

Rạng sáng 15/4, tình cũ Anh Đức tiếp tục có chia sẻ gây chú ý sau ồn ào tự tử. 

Cụ thể, trên Instagram Uyên Tô tâm sự: "Trong cuộc đời mình có thể gặp những điều mà mình không ngờ được. Cuộc đời quả thực nó là vô thường.

Nó dài đấy, nhưng mà nó ngắn đấy. Nhưng lại cảm ơn tất cả những gì đã xảy ra xung quanh cuộc sống này. Cảm ơn số phận đen đủi nhất của mình để mình biết đâu là điểm dừng và không cần thêm gì hơn nữa trên cuộc đời này".

Status tiêu cực của Uyên Tô khiến dân mạng không khỏi lo lắng. Nhiều người động viên, khuyên cô sớm vượt qua áp lực, lấy lại tinh thần sau bão tố.

Tình cũ Anh Đức sau tự tử: Cuộc đời không cần thêm gì nữa-2
Dòng tâm trạng của tình cũ Anh Đức.

Tình cũ Anh Đức sau tự tử: Cuộc đời không cần thêm gì nữa-3
Trước đó, cô cũng đăng nhiều status tiêu cực.

Uyên Tô sinh năm 1991, sống tại TP.HCM và được công chúng biết đến khi trở thành bạn gái diễn viên Anh Đức.

Tuy nhiên sau một thời gian hẹn hò, đến cuối năm 2021, Uyên Tô - Anh Đức vướng tin đồn chia tay. Không lâu sau đó, người trong cuộc có động thái xác nhận chuyện tình đi vào ngõ cụt.

Hậu chia tay, Uyên Tô bất ngờ đăng đàn "bóc phốt" đời tư tình cũ. Cô tố Anh Đức vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi. Ngoài ra, Uyên Tô còn phanh phui bạn trai cũ nợ tiền mình, cư xử tệ bạc... 

Tình cũ Anh Đức cũng bức xúc chuyện nam diễn viên ép mình phải dọn ra khỏi nhà trong 2 ngày, nếu không sẽ nhờ bảo vệ và cảnh sát can thiệp.

Về phía Anh Đức, nam diễn viên chọn im lặng giữa ồn ào. Cho tới nay, câu chuyện giữa 2 người đã lắng xuống khi không còn nhắc đến nhau.

Tình cũ Anh Đức sau tự tử: Cuộc đời không cần thêm gì nữa-4
Anh Đức và bạn gái hồi còn mặn nồng.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-anh-duc-tam-trang-tieu-cuc-sau-on-ao-tu-tu-n-303109.html

Anh Đức tự sát

Tin tức mới nhất