Ngô Diệc Phàm bị tình cũ tố 'đã bé lại yếu', Vnet tung thêm cú chí mạng

Giữa tâm điểm scandal của Ngô Diệc Phàm, bất ngờ một bản hit của ca sĩ Việt được "gọi tên" như một lời châm biếm sâu cay.

Suốt 2 ngày qua, truyền thông Hoa ngữ chấn động vì scandal Ngô Diệc Phàm bị hotgirl Đô Mỹ Trúc tung ra loạt phốt xấu từ săn gái xinh từ fandom, dụ dỗ trẻ vị thành niên cho đến dùng tiền "bịt miệng", mua chuộc người đăng bài.

Người hâm mộ tỏ ra vô cùng bức xúc và mong chờ Ngô Diệc Phàm lên tiếng giải thích vụ việc.

Ngô Diệc Phàm bị tình cũ tố đã bé lại yếu, Vnet tung thêm cú chí mạng-1
Đô Mỹ Trúc - nhân vật chính trong scandal của Ngô Diệc Phàm

Cuối cùng, sau 2 ngày im lặng, sáng sớm ngày hôm nay (19/7), cựu thành viên EXO đăng bài thanh minh: "Trước đây tôi không muốn phản hồi vụ việc là không muốn làm rối loạn trình tự làm việc bên phía cơ quan tư pháp. Chẳng thể ngờ rằng sự im lặng của tôi lại dung túng cho những kẻ tung tin đồn, lần này tôi không thể nhịn được nữa rồi.

Thực chất, tôi chỉ gặp cô Đô đúng 1 lần trong 1 buổi tụ tập với bạn bè vào ngày 5/12/2020. Không có chuyện chuốc rượu, thu điện thoại, càng không có những chi tiết mà cô miêu tả".

Ngô Diệc Phàm bị tình cũ tố đã bé lại yếu, Vnet tung thêm cú chí mạng-2
Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận

Tuy Ngô Diệc Phàm lên tiếng phủ nhận, nhưng phía Đô Mỹ Trúc đã có đủ chứng cứ cùng sự phối hợp của các bị hại khác nhằm hỗ trợ cơ quan chức năng trong công cuộc điều tra.

Giữa tâm điểm scandal của Ngô Diệc Phàm trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội, bất ngờ một bản hit của ca sĩ Việt được "gọi tên" như một lời châm biếm anh chàng.

Bản hit 2 Phút Hơn của rapper Pháo được Vnet truyền tay nhau nhắc đến trong scandal của Ngô Diệc Phàm là bởi vì... chuyện giường chiếu của anh. Cụ thể, trong bài tố, Đô Mỹ Trúc miêu tả anh là một người quá tự tin về chuyện chăn gối, nhưng khi "lâm trận" lại phải dùng đến thuốc để tăng cường sinh lý.

Kết quả là mỗi cuộc ân ái của Đô Mỹ Trúc cùng Ngô Diệc Phàm chỉ kéo dài từ... 2 đến 3 phút.

Ngô Diệc Phàm bị tình cũ tố đã bé lại yếu, Vnet tung thêm cú chí mạng-3
2 Phút Hơn vô tình bị réo tên trước scandal của Ngô Diệc Phàm

Được biết, trước đó, Ngô Diệc Phàm từng để lại ấn tượng không mấy tốt đẹp trong mắt các fan Kpop vì đơn phương hủy hợp đồng rời khỏi EXO và trở về quê nhà. Giờ đây, Ngô Diệc Phàm sở hữu lượng người hâm mộ quay lưng nhiều vô kể.

Hiện hàng loạt bài đăng chỉ trích hành động của Ngô Diệc Phàm kèm theo nội dung của ca khúc 2 Phút Hơn đã được chia sẻ rần rần, kèm hàng nghìn bình luận công kích họ Ngô.

"Biết ngay từ lúc rời khỏi nhóm rồi, lợi dụng tên tuổi của các thành viên để đi solo. Nhân cách vậy thì giờ gặp quả báo cũng đúng"; 

"Fan thì ở nhà viết tiểu thuyết anh một ngày 7 hiệp, anh ngoài đời thì hát bài ca 2 Phút Hơn";

"Tìm được bài hát thâm thúy quá";

"Bài hát này dành riêng cho Ngô Diệc Phàm rồi";

"Em trao anh thương yêu sao anh trao cho em 2 Phút Hơn";

"Nhờ anh ca sĩ họ Ngô mà giờ cả cái Kpop đang nhún nhảy theo 2 Phút Hơn rồi",...

Nguyên văn "tâm thư" của Đô Mỹ Trúc dành cho Ngô Diệc Phàm:

"Điều gì khiến anh tự tin vậy? Là việc phải dùng thuốc tăng cường sinh lý để quan hệ hả? Là câu 'Của anh lớn lắm, em nhẫn nhịn chút' mà anh luôn nói trước khi làm chuyện ấy sao? Vấn đề ở chỗ gặp ai anh cũng nói như vậy, bẩm sinh chỉ biết mỗi câu này thôi à?

Tự huyễn hoặc bản thân để phát ngôn ra mấy câu như này, anh có nghĩ đến cảm giác của người khác không? Chỉ mới 2-3 phút đã "ra", thế mà dám ngạo mạn hỏi đối phương mấy câu kiểu "Thế nào? Anh lợi hại lắm đúng không?". 

Vâng, anh là nhất, nhất anh rồi. "Của anh lớn không? Mấy cô bạn gái cũ đều bảo lớn", vâng của anh mà nhỏ thì không ai lớn luôn đó.

Anh biết không, khi con gái yêu anh hoặc tự cho là mình đang yêu anh, họ sẵn sàng nói dối anh, nói dối chính bản thân họ. Mỗi người trong số chúng tôi đều từng yêu anh, hoặc tự cho rằng mình từng yêu anh, nên mới sẵn sàng bảo vệ anh.

Còn anh, anh có tò mò về cảm nhận thực sự là gì không? Nói chung chung thì giống như định ngoáy mũi, vốn dĩ phải dùng ngón tay nhưng lại chỉ có thể dùng tăm. Đọc mà ngẫm đi nhé.

Anh cũng nên đổi tên là Phàm Tăm ngay từ bây giờ luôn đi là vừa, đằng nào từ giờ về sau cũng đâu có thể dùng cái tên Ngô Diệc Phàm được nữa".

 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-che-ngo-diec-pham-yeu-sinh-ly-n-269964.html

Rapper Pháo ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất