Tình cũ của 'thiếu gia' Vương Tư Thông được cầu hôn đẹp hơn ngôn tình

Cô nàng hot girl Cherie - bạn gái cũ của thiếu gia Vương Tư Thông sẽ lên xe hoa vào thời gian tới, sau màn cầu hôn đẹp hơn ngôn tình.

Cô nàng hot girl đình đám Cherie từng được biết đến là bạn gái cũ của thiếu gia giàu có nhất Trung Quốc Vương Tư Thông.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Cherie còn là doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực thời trang. Cô thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện thời trang danh tiếng và được giới trẻ vô cùng ngưỡng mộ.


Chân dung Cherie - cô nàng hot girl đình đám xứ Trung

 

Sau cuộc tình ồn ào cùng thiếu gia Vương Tư Thông, cái tên Cherie càng được chú ý. Mới đây, một người bạn thân Cherie đã tiết lộ những hình ảnh cô nàng nhận lời cầu hôn của một đại thiếu gia giàu có khác.

Được biết, trong dịp sinh nhật chàng thiếu gia này, anh đã bí mật chuẩn bị bóng, nến cùng nhẫn để cầu hôn Cherie. Hôn lễ của Cherie cùng bạn trai sẽ được tổ chức trong thời gian tới.
 


Cherie nhận lời cầu hôn của bạn trai



Khung cảnh cầu hôn vô cùng lãng mạn



Cận cảnh chiếc nhẫn cầu hôn

 

Hiện Cherie chưa tiết lộ bất cứ điều gì liên quan tới hôn lễ, song cư dân mạng hi vọng sẽ được chiêm ngưỡng một đám cưới ngôn tình trong thời gian tới.



Cherie và bạn trai đều sở hữu khối tài sản lớn

 


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-cua-thieu-gia-vuong-tu-thong-duoc-cau-hon-dep-hon-ngon-tinh-n-127840.html

Thiếu gia giàu nhất Trung Quốc vương tư thông Hot Girl

Tin tức mới nhất