Tình cũ Hứa Khải lật scandal bạo hành, biến căng sắp ập Cbiz

Bạn gái cũ của nam diễn viên "Diên Hi Công Lược" cho biết, cô sẽ đáp trả chuyện từng bị bạo hành trong vòng 2 ngày tới.

Mới đây, bạn gái cũ của nam diễn viên Hứa Khải - Đại Kim - có động thái gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, cô đăng tải dòng trạng thái cho biết 2 ngày nữa sẽ lên tiếng về một số chuyện, bao gồm cả việc từng bị Hứa Khải bạo hành.

Tình cũ Hứa Khải lật scandal bạo hành, biến căng sắp ập Cbiz-1

Năm 2018, Đại Kim cũng từng thu hút nhiều sự chú ý sau khi lên tiếng tố cáo bộ mặt thật của mỹ nam Diên Hi Công Lược

Đại Kim tung bằng chứng cho thấy khi yêu Hứa Khải, cô phải chịu cả những trận đòn roi. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ năm 2015, thế nhưng trong thời gian yêu nhau, đàng trai từng nhiều lần ngoại tình với những người phụ nữ khác. 

Tình cũ Hứa Khải lật scandal bạo hành, biến căng sắp ập Cbiz-2
Đại Kim và hình ảnh bằng chứng bị bạo hành

Đại Kim không ít lần phát hiện bạn trai gọi điện cho các cô gái khác lúc rạng sáng. Cô thậm chí khẳng định Hứa Khải và nữ diễn viên Bạch Lộc có quan hệ yêu đương.

Trước những cáo buộc từ phía Đại Kim, Hứa Khải phủ nhận hành vi bạo lực và cho biết đó là xô xát giữa 2 bên.

Những sai lầm của tôi trong quá khứ, tôi thừa nhận. Có cãi lộn, có tranh cãi, có xô đẩy, có khóc lóc nhưng không phải bạo lực gia đình”, anh cho hay.

Tình cũ Hứa Khải lật scandal bạo hành, biến căng sắp ập Cbiz-3

Hứa Khải sinh năm 1995 tại Quảng Đông (Trung Quốc). Năm 2013, Hứa Khải tham gia cuộc thi tìm kiếm người mẫu tại Quảng Châu, chính thức gia nhập ngành giải trí.

Năm 2016, anh ký hợp đồng với công ty Hoan Ngu, trở thành nghệ sĩ dưới trướng "biên kịch vàng" Vu Chính. Vai diễn ngự tiền thị vệ điển trai Phó Hằng trong Diên Hi Công Lược đã mang đến thành công ngoài mong đợi cho nam diễn viên trẻ.

Sau đó, anh tiếp tục tham gia nhiều bộ phim như Ly Ca Hành, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp..., nhưng danh tiếng ngày một giảm sút so với quá khứ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-cu-hua-khai-lat-scandal-bao-hanh-bien-cang-sap-ap-cbiz-n-274346.html

Bạch Lộc Hứa Khải

Tin tức mới nhất