Tình cũ Kanye West mặc đồ siêu bạo xuống phố

Mức độ hở bạo của Julia Fox, tình cũ Kanye West, tăng dần theo mỗi lần cô xuất hiện.

Đầu tuần này, Julia Fox bị bắt gặp đi ăn tối tại khách sạn The Mercer ở khu SoHo của Manhattan (New York).

Tình cũ Kanye West mặc đồ siêu bạo xuống phố-1
Julia Fox mặc đồ táo bạo đi ăn tối

Như những lần xuất hiện trên phố thời gian gần đây, tình cũ Kanye West gây chú ý bởi phong cách thời trang táo bạo. Cô mặc set đồ màu xám hai mảnh, gồm áo crop-top dài tay và quần ống rộng. Thiết kế cắt xẻ khiến gần như toàn bộ thân trên của nữ diễn viên Uncut Gems phơi bày trước ống kính. Không chỉ vậy, cô còn để lộ một phần vòng ba không có nội y che chắn.

Tình cũ Kanye West mặc đồ siêu bạo xuống phố-2
Chiếc quần cắt xẻ để lộ một phần vòng ba của Julia

Gần đây, bà mẹ một con đã tẩy trắng lông mày khiến hai bên lông mày như biến mất khỏi gương mặt, tạo nên tổng thể trông khá kỳ cục

Diện mạo mới của Julia nhận phản ứng trái chiều từ dân mạng. Có người khen cô tự tin, phóng khoáng, nhưng đa phần đều cho rằng người đẹp 32 tuổi chọn trang phục hở hang phản cảm, chỉ vì thu hút sự chú ý mà bất chấp làm lố trên phố. Một bộ phận nhận xét, Julia càng ngày càng gầy gò, thiếu sức sống.

Dù chỉ hẹn hò với Kanye West trong chưa đầy một tháng rưỡi, Julia Fox nhận được nhiều sự chú ý hơn bao giờ hết so với nhiều năm lăn lộn ở Hollywood. Gần đây, cô còn vinh dự trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Vogue Tiệp Khắc số ra tháng 7. 

Tuần trước, Julia đã chia sẻ suy nghĩ của cô khi đối mặt với phản ứng gay gắt của dân mạng về phong cách thời trang của cô trên tạp chí People: "Tôi nghĩ chỉ cần không sợ hãi, làm những gì tôi cảm thấy muốn làm và không quan tâm đến việc xã hội có nghĩ đó là bình thường hay không. Tôi cảm thấy như tôi đang làm một dịch vụ. Tôi đang cung cấp một dịch vụ. Đúng vậy, một dịch vụ hình ảnh".

Trên Instagram, Julia thừa nhận không hề biết bản thân được chọn do các biên tập viên đã giấu cho đến khi buổi chụp hình kết thúc. Cô cho biết hạnh phúc đến "tim ngừng đập", đồng thời gửi lời cảm ơn đến cả người hâm mộ lẫn anti-fan vì "nếu không có các bạn thì điều này sẽ không thể nào thành hiện thực".

Tình cũ Kanye West mặc đồ siêu bạo xuống phố-3
Julia hạnh phúc vì được lên trang bìa Vogue Tiệp Khắc

Bên cạnh đó, Julia còn một số dự án phim như The Trainer của đạo diễn Tony Kaye, Upper Cut và đóng vai nữ diễn viên Debi Mazar trong bộ phim tiểu sử do Madonna đạo diễn. Ngoài ra, Julia có kế hoạch phát hành hồi ký vào năm sau.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/tinh-cu-kanye-west-mac-do-sieu-bao-xuong-pho-post1448045.tpo

Kanye West

Tin tức mới nhất