Đám cưới Phan Thành

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu

Quay lại với người yêu cũ không phải lúc nào cái kết cũng sẽ là "toang" tập 2 đâu!

Yêu lại người yêu cũ - nhiều người chắc chắc sẽ giãy nảy lên khi nghe mấy từ này. Bởi vì ai cũng sợ cảnh cái kết rồi sẽ "toang" y như trong quá khứ. Tuy nhiên, vẫn có những trường hợp ngoại lệ mà ở đó, người cũ không rủ cũng có ngày cưới nhau luôn!

Cú "bẻ lái" của Phan Thành và Primmy Trương mới đây là một ví dụ này. Đàng gái từng khẳng định "ra đi sẽ không quay đầu" vậy mà đùng cái thì họ đám hỏi. Giang Ơi hay Joyce Phạm còn quay lại với người cũ sau tận 5 năm xa cách để yêu thêm lần nữa.

Vậy nên, tình cảm thực sự là chuyện không nên nói trước. Bởi vì, đến ngày cưới rồi lại bật cười vì ngày xưa chia tay cứ nghĩ cả đời sẽ không nhìn mặt nhau.

1. Phan Thành - Primmy Trương

Thông tin Phan Thành và Primmy Trương tổ chức đám hỏi khiến dân tình bàn tán không ngớt. Hội hóng hớt đã trở tay không kịp trước hỉ sự vô cùng bất ngờ. Bởi lẽ, không ai nghĩ cặp đôi này lại tái hợp sau một thời gian dài đường ai nấy đi.

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu-1

Chàng thiếu gia và nàng tiểu thư bắt đầu úp mở chuyện hẹn hò từ khoảng 10/2017. Sau đó, họ công khai tình cảm và thường xuyên chia sẻ những khoảnh khoắc ngọt ngào.

Từ 5/2018, cặp đôi tương tác thưa thớt dần trên MXH nên dân tình đoán già đoán non là họ đã chia tay trong im lặng.

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu-2
Cặp đôi từng có thời gian chia tay

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu-3
Cuối cùng thì những người yêu nhau đi 1 vòng rồi sẽ về cạnh nhau?

9/2019, Primmy Trương bị bắt gặp đang hôn má vị CEO có tên Trần Minh Long trong bar khiến dân tình cho rằng cô đã có tình mới. Tuy nhiên tiếp theo, nàng tiểu thư chẳng nhắc gì đến chuyện tình cảm mà chỉ tập trung vào công việc và cuộc sống riêng.

Ở phía còn lại, Phan Thành cũng khiến dân tình chẳng biết đâu mà lần vì lúc thì đăng status thả thính, lúc lại thể hiện tâm trạng như buồn tình.

Primmy từng khẳng định rằng tính cách của cô là kiểu: "Một khi đã quyết định ra đi thì sẽ không quay đầu lại". Vậy mà ai dè, họ lại "đánh úp" dân tình bằng đám hỏi bất ngờ thế này đây.

Sau khi "à, ồ" xong thì dân tình bắt đầu lục lại mới thấy Phan Thành đã để lộ loạt hint yêu lại bồ cũ và "chốt" cưới luôn. Như là anh chàng từng chở vợ chưa cưới trên siêu xe, follow mẹ vợ trên Instagram hay việc Primmy Trương và Khánh Linh - bạn gái Phan Hoàng (em trai Phan Thành) follow nhau trên Instagram.

2. Giang Ơi và chồng Trị Nguyễn

Vlogger Giang Ơi và chồng Trị Nguyễn (Anh Bạn Thân) khiến nhiều người ngưỡng mộ với chuyện tình ngọt ngào kéo dài 6 năm trước khi về chung một nhà vào đầu năm 2019.

Ít ai biết rằng cặp đôi đã từng ở cạnh nhau khi còn là những cô, cậu học trò 15, 16 tuổi. Họ tan vỡ, trở thành người yêu cũ rồi tìm thấy nhau sau 5 năm và quyết định tái hợp khi cả hai đã lớn khôn và trưởng thành hơn rất nhiều.

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu-4
Giang Ơi và chồng đã yêu lại từ đầu sau 5 năm xa cách

Giang Ơi chia sẻ rằng tình yêu ban đầu của cô nàng và chồng rất trẻ con và nhảm nhí vì 16 tuổi còn chưa hiểu chính bản thân mình.

Người ta thường nói "yêu lại người cũ như đọc lại 1 cuốn sách, dù bạn đọc cách gì thì cái kết vẫn luôn là vậy" nhưng với Giang Ơi, 5 năm xa nhau là đủ để cả hai trở thành một con người khác nên họ đã không ngần ngại mà cho nhau cơ hội để tìm hiểu và yêu lại từ đầu. Ở bên nhau thêm 6 năm là đủ để họ biết đây chính là người mình có thể đồng hành trong tương lai.

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu-5
Họ đã yêu thêm 6 năm trước khi kết hôn

3. Joyce Phạm và chồng Tâm Nguyễn

Con gái đại gia Minh Nhựa và chồng Tâm Nguyễn cũng thuộc team "tình cũ không rủ cũng cưới". Được biết, cặp đôi này đã có 2 năm yêu đương từ khi còn học cấp 2 rồi chia tay. Họ cách xa nhau trong 5 năm và mới gặp lại chỉ 6 tháng trước đám cưới.

Quãng thời gian gặp lại cũng chính là lúc couple nhận ra mình là một nửa của nhau nên quyết định về chung một nhà.

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu-6
Joyce Phạm và chồng cũng xa cách 5 năm rồi quay lại

Cô nàng cũng tâm sự về chuyện kết hôn với người yêu cũ khi có fan thắc mắc: "Chị cũng quen nhiều người nhưng anh chị vẫn quay về bên nhau. Chị thật sự muốn đám cưới cùng người chị đang quen, chị muốn có con cùng người đó. Với lại, chị lười phải bắt đầu một mối quan hệ mới lắm, tìm hiểu đủ điều".

Tình cũ không rủ cũng cưới: Phan Thành và Primmy Trương đánh úp như phim, có người chia tay 5 năm vẫn yêu lại từ đầu-7
Sau khi quen nhiều người, Joyce vẫn chỉ muốn kết hôn với Tâm Nguyễn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tinh-cu-khong-ru-cung-cuoi-phan-thanh-va-primmy-truong-danh-up-nhu-phim-co-nguoi-chia-tay-5-nam-van-yeu-lai-tu-dau-162202611000155572.htm

Giang Ơi Trương Minh Xuân Thảo người yêu cũ Phan Thành

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phan Thành