Tình cũ Nam Em - Lãnh Thanh lên tiếng tin đồn thuộc LGBT

Nam diễn viên Lãnh Thanh bất ngờ khi một người chị nghi anh bị "bẻ cong" giới tính.

Lãnh Thanh là một diễn viên trẻ đa tài, sở hữu vẻ ngoài điển trai. Nam diễn viên này và Nam Em từng là cặp đôi đẹp của showbiz. Họ nên duyên khi cùng tham gia show truyền hình Vô Lăng Tình Yêu.

Sau đó, cả hai thường xuyên gặp gỡ và chia sẻ với nhau trong công việc và cuộc sống. Cuối năm 2020, cặp đôi chính thức công khai hẹn hò.

Tình cũ Nam Em - Lãnh Thanh lên tiếng tin đồn thuộc LGBT-1
Diễn viên Lãnh Thanh từng hẹn hò với Nam Em.

Nhưng bất ngờ thay, kể từ khi công khai hẹn hò chỉ vỏn vẹn 1 tháng, cặp đôi đã rộ lên tin đồn chia tay.

Trong thời điểm tháng 1/2021, Nam Em liên tục ẩn ý tiết lộ mối quan hệ của cả hai có vấn đề. Cuối cùng tháng 2/2021, Lãnh Thanh xác nhận cặp đôi đã hết duyên nợ.

Lý do nam diễn viên đưa ra vì cả hai quá khác biệt và có hướng đi không giống nhau. Còn Nam Em tiết lộ cả hai đã hủy liên lạc sau khi "đường ai nấy đi".

Mới đây, nam diễn viên gây chú ý khi lên tiếng về tin đồn thuộc cộng đồng LGBT. Cụ thể, Lãnh Thanh viết: "Hôm qua, mình gặp một người chị ở ngoài Hà Nội. Vừa ngồi xuống chị ấy đã hỏi liền: 'Chị nghe đồn mày gặp thị phi nhiều quá, rồi bây giờ bị bẻ cong rồi hả? 

Thôi, tao chơi với toàn ***, nên mày đừng ngại. Chị em chơi với nhau bao nhiêu năm rồi, có gì cứ tâm sự với chị'.

Nghe xong mình cười từ hôm qua đến giờ. Thiết nghĩ, người như mình một ngày mà 'được' bẻ cong thì đỉnh của chóp luôn ấy. Mình không vuốt cho người ta thẳng ra là may lắm rồi".

Tình cũ Nam Em - Lãnh Thanh lên tiếng tin đồn thuộc LGBT-2Tình cũ Nam Em - Lãnh Thanh lên tiếng tin đồn thuộc LGBT-3
Lãnh Thanh phủ nhận về tin đồn bị "bẻ cong" giới tính.

Theo Công Lý & Xã Hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tinh-cu-cua-nam-em-lanh-thanh-len-tieng-ve-tin-don-thuoc-cong-dong-lgbt-109155.html

cộng đồng LGBT Lãnh Thanh Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao