Tình cũ ngầm mỉa mai Quách Phú Thành và bồ trẻ

Hùng Đại Lâm gắn bó 7 năm với Thiên vương Hong Kong nhưng từng phải ngậm ngùi ra đi sau khi anh có những bóng hồng mới.

Theo Sina, sau khi Quách Phú Thành mở lời về chuyện hẹn hò với người đẹp 23 tuổi Phương Viên, tình cũ tài tử đã có phản ứng. Trên trang cá nhân, Hùng Đại Lâm đăng tải ảnh hai đôi giày cạnh nhau cùng lời viết: "Hạnh phúc đang ở gần đây, chúc phúc tất cả".

Hình ảnh do Hùng Đại Lâm chia sẻ được cho liên quan đến lời phát ngôn năm xưa của Quách Phú Thành. Anh từng ví von cô là giày cũ khi chia tay.
Hình ảnh do Hùng Đại Lâm chia sẻ được cho liên quan đến lời phát ngôn năm xưa
 của Quách Phú Thành. Anh từng ví von cô là giày cũ khi chia tay.

Lời nói này được cho ngầm mỉa mai Quách Phú Thành. Thời điểm chia tay Hùng Đại Lâm vào năm 2013, tài tử họ Quách mạnh miệng giải thích: "Đi giày không vừa chân sẽ khiến bạn tổn thương, bạn cần phải thay đôi giày mới phù hợp. Chúng ta mỗi ngày đều phải bước đi, giày giống như người tình, không phù hợp nên đổi".

Cũng từ đó, anh bị chỉ trích là người đàn ông đào hoa, coi bạn gái như giày cũ. "Chắc hẳn Hùng Đại Lâm đang gửi lời chúc phúc đến tình mới của anh ấy và hy vọng cô ấy giữ được niềm vui này lâu dài" - Sina bình luận.

Nhiều cư dân mạng an ủi Hùng Đại Lâm: "Cô chịu khổ nhiều năm như vậy, thật là lãng phí thời thanh xuân", "Yêu một người 7 năm để rồi anh ta mới phát hiện nhầm lẫn, cần tìm đối tượng mới, Hùng Đại Lâm xứng đáng được hơn thế".

Hùng Đại Lâm đang hạnh phúc bên Quách Khả Tụng.
Hùng Đại Lâm đang hạnh phúc bên Quách Khả Tụng.

Trong khi đó, Quách Phú Thành trước sự chia sẻ của bạn gái tỏ ra bình thản: "Tôi không muốn đôi co với ai cả".

Hùng Đại Lâm là siêu mẫu có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi chia tay Quách Phú Thành, cô gắn bó với doanh nhân Quách Khả Tụng. Quách đã có một đời vợ và đang quản lý 5 công ty của gia đình. Tài sản của Quách Khả Tụng ước tính 100 triệu HKD.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất