Minh Nhựa ly hôn vợ cả

'Tình cũ' phản ứng ra sao trước tin Minh Nhựa ly hôn vợ cả?

Sau 5 năm, cuộc sống của cô gái này rất bình yên cùng công việc kinh doanh thuận lợi.

Hơn 1 ngày trở lại đây, thông tin Minh Nhựa ly hôn với người vợ đầu tên Nguyễn Thị Phương Thúy đã nhận về sự quan tâm lớn của dư luận.

Dân mạng bày tỏ bất ngờ bởi họ luôn nghĩ cặp đôi đã ra tòa từ lâu. Và người vợ danh chính ngôn thuận của doanh nhân họ Phạm thời điểm hiện tại chính là cô vợ 2 tên Mina Phạm.

Tình cũ phản ứng ra sao trước tin Minh Nhựa ly hôn vợ cả?-1

Trước sự tò mò của dân mạng, hôm qua trên trang cá nhân, Minh Nhựa đã có động thái đầu tiên. Anh viết: "Hai vợ chồng vẫn đang hạnh phúc. Làm giật cả mình", kèm theo đó là khoảnh khắc đang nắm tay Mina.

Lần lên tiếng hiếm hoi của con trai đại gia Phạm Văn Mười càng khiến người xem hoang mang hơn bởi ai cũng biết anh và vợ 2 luôn rất hạnh phúc. Cái họ đang quan tâm ở hiện tại chính là cuộc ly hôn ồn ào của anh và vợ cả.

Tình cũ phản ứng ra sao trước tin Minh Nhựa ly hôn vợ cả?-2

Trong một diễn biến khác, dân mạng cũng đổ dồn sự quan tâm một bóng hồng từng đi ngang qua đời Minh Nhựa tên A.P (SN 1995). Cô gái này từng khiến Minh Nhựa say như điếu đổ khiến Mina Phạm nổi cơn giận bỏ đi.

Tình cũ phản ứng ra sao trước tin Minh Nhựa ly hôn vợ cả?-3

Sau đó, chính doanh nhân họ Phạm phải livestream đòi tự tử, xin lỗi để vợ 2 quay về. Tiếp đó, anh còn mang cả dàn xe sang xịn đến sân bay rước vợ yêu.

"Hiện tại thì giữa mình và bên phía anh Minh từ lâu đã không còn bất cứ liên hệ nào với nhau nên mình cũng không hay biết thông tin ly hôn từ phía anh Minh", phản ứng của A.P về mối quan hệ hiện tại với Minh Nhựa.

Tình cũ phản ứng ra sao trước tin Minh Nhựa ly hôn vợ cả?-4

Cô cũng cho biết, bản thân đang rất toại nguyện với cuộc sống hiện tại khi công việc kinh doanh phát triển thuận lợi. Cô cũng không muốn nhắc đến những ồn ào trong quá khứ bởi ai cũng có con đường riêng của mình.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-phan-ung-ra-sao-truoc-tin-minh-nhua-ly-hon-n-252791.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả