Tình cũ Thành Long đón Tết trong cô độc

Ngô Ỷ Lợi có cuộc sống khó khăn, không có ai bên cạnh khi đã ở tuổi 49.

Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Ngô Trác Lâm - con gái của Ngô Ỷ Lợi và Thành Long - sẽ không về nhà ăn Tết. Ngô Trác Lâm quyết định ở lại Canada đón Tết cùng bạn đời Andi.

Điều này đồng nghĩa với việc Ngô Ỷ Lợi sẽ trải qua năm mới một mình, không ai bên cạnh. Nhiều năm trở lại đây, công chúng thường bắt gặp ngôi sao họ Ngô xuất hiện đơn độc, lẻ bóng ở tuổi 49. 

Tình cũ Thành Long đón Tết trong cô độc-1

Cô và con gái Ngô Trác Lâm xảy ra bất đồng, hai bên nhiều lần tranh cãi dẫn tới từ mặt nhau. Ngô Trác Lâm kết hôn đồng tính với một cô gái tên Andi bất chấp sự phản đối của mẹ ruột.

Cả hai sang Canada và sống kín tiếng. Tuy nhiên theo tiết lộ, cuộc sống của con gái Thành Long rất khó khăn do phải ở nhà thuê và không có công việc ổn định. Nhiều người còn bắt gặp Ngô Trác Lâm đứng xếp hàng nhận đồ ăn miễn phí ở Toronto. Phía Andi sau đó lên tiếng cho biết, hiện tại cô và Ngô Trác Lâm ổn định, hạnh phúc, mong mọi người không lo lắng cho họ.

Xung quanh những câu hỏi vì sao Ngô Trác Lâm phải lấy đồ ăn phát miễn phí, hiện tại công việc của họ ra sao, Andi đều không trả lời.

Về phía Ngô Ỷ Lợi, cô cho biết con gái không một lần gọi về nhà, trong khi con dâu thi thoảng gọi điện chửi cô tục tĩu.

Tình cũ Thành Long đón Tết trong cô độc-2

Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trở thành Hoa hậu châu Á khi mới 17 tuổi. Những tưởng với lợi thế nhan sắc, cô sẽ có sự nghiệp rộng mở, thế nhưng nữ diễn viên gần như mất tất cả sau khi hẹn hò Thành Long.

Năm 1999, cô rơi vào lưới tình với Thành Long bất chấp việc anh đã có vợ con. Cô chấp nhận sinh con gái Ngô Trác Lâm mà không được Thành Long thừa nhận hay cho một danh phận.

Bị người tình ruồng rẫy, Ngô Ỷ Lợi một mình nuôi con, nhưng cuộc sống khó khăn khiến cả hai đều chật vật mưu sinh. Ở tuổi 49, cô làm gần chục nghề như diễn viên, người dẫn chương trình, trang trí sự kiện, bán bảo hiểm, tư vấn tài chính, môi giới bất động sản, kiểm tra công trường... để kiếm thu nhập.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-cu-thanh-long-don-tet-trong-co-doc-n-333796.html

Sao Hoa Ngữ Ngô Ỷ Lợi Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao