Tình cũ Thành Long mỉa mai con dâu

Diễn viên Hong Kong Ngô Ỷ Lợi đăng những bức ảnh sexy của Andi - bạn đời đồng giới của con gái cô, Ngô Trác Lâm - và nói những lời mỉa mai hôm 28/6.

Tình cũ Thành Long đăng tải 3 bức ảnh Andi mặc đồ lót hoặc không mặc gì và mỉa mai: "Cảm ơn 'Người có sức ảnh hưởng' vì đã sử dụng người khác làm bàn đạp nhằm có được sự nổi tiếng. Cảm ơn vì những bài học của cô. Cảm ơn Chúa Trời. Tôi luôn hàng ngày cảm ơn tất cả".

Những bức ảnh thực chất đã được Andi đăng vào năm 2017. Khi phóng viên Hong Kong liên lạc với Ngô Ỷ Lợi và đề nghị cô chia sẻ cụ thể hơn về sự việc, cô nói những gì mình viết chỉ là để trút sự thất vọng của cô với "ai đó".

Trong khi đó, nhiều người dùng mạng tin rằng Ngô Ỷ Lợi vẫn rất tức giận vì cho rằng Andi lợi dụng con gái của mình trong suốt vài năm qua. Hiện tại, bài viết của Ngô Ỷ Lợi đã bị xóa.

Tình cũ Thành Long mỉa mai con dâu-1
Ngô Ỷ Lợi bực dọc vì con gắn bó với người tình đồng giới.

Ngô Ỷ Lợi "ghét cay ghét đắng" Andi - bạn đời của con gái mình, dù Ngô Trác Lâm đắm đuối cô gái lai này. Sau khi cặp đôi kết hôn đồng giới và về chung sống tại Hong Kong, Ngô Ỷ Lợi không chấp nhận việc ở chung, mặc cho hai thanh niên thuê nhà tạm bợ, sống đường sống chợ. Cô cho rằng Andi không chịu đi làm kiếm tiền, chỉ biết lợi dụng con gái mình, thậm chí kéo con gái cô vào con đường xấu.

Ngô Trác Lâm thời gian gần đây biến mất khỏi mạng xã hội, thậm chí không còn xuất hiện trên các mặt báo. Một nguồn tin cho hay cô gái đã chia tay Andi sau một trận cãi vã, trục trặc. Hiện tại, cặp đôi được cho đang sống ở Canada. Trác Lâm không hề gọi về thăm hỏi mẹ.

Trong khi đó, Ngô Ỷ Lợi ở một mình. Từ năm ngoái tới năm nay, tình hình Covid-19 phức tạp khiến diễn viên không có việc làm, cuộc sống đã đơn điệu hiện còn chán hơn. Cô sống một mình tại một căn nhà mua từ nhiều năm trước, vùng ven trung tâm. Cuộc sống của cô đơn giản, kín tiếng. Thi thoảng cô bị bắt gặp đi mua sắm hay gặp gỡ bạn bè.

Diễn viên Hong Kong Ngô Ỷ Lợi sinh năm 1973, trong một gia đình không đầy đủ. Được mẹ yêu chiều nên cô từ nhỏ đã điệu đà, chịu chơi. Năm 17 tuổi, cô trở thành Hoa hậu châu Á. Sau khi thành danh, cô đóng một số phim như Kẻ Thắng Làm Vua, Hai Phòng Một Vợ, Triệu Tập Nữ Lang, Thấn Thám Lý Kỳ, Cá Mè Một Lứa, Phi Thường Bảo Tiêu...

Sau khi vướng vào cuộc tình với Thành Long - một ngôi sao đã có vợ - cuộc đời của cô chìm vào bế tắc. Khi Ỷ Lợi mang bầu, Thành Long nói cô "cho anh vào tròng" nên kiên quyết không nhận con. Quãng thời gian sau này, sự nghiệp lỡ dở, kinh tế khó khăn, cộng việc làm mẹ đơn thân của một cô bé cá tính như Ngô Trác Lâm, Ngô Ỷ Lợi ngày càng tiều tụy.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/tinh-cu-thanh-long-mia-mai-con-dau-4301778.html

Ngô Ỷ Lợi Ngô Trác Lâm Thành Long

Tin tức mới nhất