Tỉnh dậy trên giường người lạ, sợ tím mặt nhưng vừa nhìn thấy người nằm bên, tôi vui như mở cờ trong bụng

Tôi thật không ngờ có ngày điều đó lại xảy đến với bản thân mình.

Mang trong lòng mối tình đơn phương suốt 2 năm, tôi tưởng sẽ chẳng có ngày được ở bên cạnh anh, được anh yêu thương, nhưng thật may ông trời cũng cho tôi có được cơ hội đó dù chẳng biết tương lai thế nào.

Ánh mắt của anh, nụ cười của anh khiến tôi thực sự bị si mê. Ngay từ ngày gặp anh, tôi đã nghĩ, anh chính là cuộc đời của tôi, chỉ muốn được ở bên anh mãi mãi. Thế nhưng điều tôi cay đắng nhận ra chính là anh đã có người yêu. Đó là một cô gái vô cùng xinh đẹp, dịu dàng, con nhà gia giáo. 

Tỉnh dậy trên giường người lạ, sợ tím mặt nhưng vừa nhìn thấy người nằm bên, tôi vui như mở cờ trong bụng-1

Cứ âm thầm bên cạnh anh, dõi theo anh, nhận anh là anh trai kết nghĩa. Chỉ có tôi mới hiểu trong lòng tôi nổi sống thế nào mỗi khi nhìn anh và người ấy tay trong tay. 

Suốt 2 năm trời tôi không yêu ai vì trong lòng có anh. Bạn bè cứ hỏi tôi tại sao lại vậy trong khi tôi cũng là cô gái không kém sắc, khá xinh xắn và cũng rất bắt mắt đàn ông.

Mỗi lần đi chơi cùng bạn bè, gọi anh là anh trai kết nghĩa khiến tôi thực sự buồn. Ngày nghĩ đêm mơ về người đàn ông ấy. Thật là ích kỉ nhưng tôi chỉ hi vọng một ngày anh và bạn gái chia tay.

Tỉnh dậy trên giường người lạ, sợ tím mặt nhưng vừa nhìn thấy người nằm bên, tôi vui như mở cờ trong bụng-2

Và cái điều tôi mơ đến đã thành hiện thực. Anh gọi tôi đi uống rượu để giải sầu vì anh và cô ấy đã chia tay. Cô ấy có người mới và họ đã cùng nhau du học nước ngoài, tức là anh vĩnh viễn không còn tương lai với người con gái đó. Rất đáng tiếc vì đó thực sự là một cô gái xuất sắc. Chỉ có tôi đang cười trong lòng, cười trên nỗi đau của anh. Đêm đó vì đồng cảm với anh nên tôi cũng đã chuốc rượu anh say rồi thế nào, chúng tôi đã đưa nhau vào nhà nghỉ.

Tỉnh dậy vào sáng hôm say, tôi nhìn thấy người đàn ông nào đó nằm bên cạnh mình thì hốt hoảng sợ hãi. Nhưng khi nghĩ lại mọi việc xảy ra, nhận ra anh đang nằm bên cạnh, tôi lại vui như mở cờ trong bụng. Thái độ của anh thấy tôi không hề vui mừng, anh cũng có vẻ hối hận vì đã làm điều đó. Dù lòng tôi dậy sóng nhưng tôi sẽ không bao giờ hối hận vì đó là người tôi chọn.

Tỉnh dậy trên giường người lạ, sợ tím mặt nhưng vừa nhìn thấy người nằm bên, tôi vui như mở cờ trong bụng-3

Dù cả đời này có khổ sở, tôi cũng vẫn chấp nhận hi sinh, chấp nhận vì yêu mà bất chấp tất cả. Nếu sau này có thể ở bên anh là điều tốt nhưng nếu không còn được bên anh, tôi cũng sẽ cả đời không hối tiếc… Chỉ mong anh hiểu được tấm chân tình của tôi. 

Anh Mai 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-day-tren-giuong-nguoi-la-so-tim-mat-n-192333.html

người yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao