Tình hình hiện tại của Quang Hải sau khi thành cầu thủ tự do

Có thông tin cho rằng anh chuẩn bị xuất ngoại đầu quân cho CLB Châu Âu.

Kết thúc hợp đồng với CLB Hà Nội, Quang Hải chính thức trở thành cầu thủ tự do vào giữa tháng 4 vừa qua. Dù có nhiều lời mời chào với mức lương, đãi ngộ hấp dẫn đến từ các CLB trong nước và cả đơn vị cũ nhưng Hải "Con" kiên quyết từ chối.

Theo tìm hiểu, mục tiêu của chân sút Hà Nội trong năm nay là được ra nước ngoài thi đấu, mà cụ thể là Châu Âu.

Tình hình hiện tại của Quang Hải sau khi thành cầu thủ tự do-1

Trong trường hợp không xuất ngoại được theo đúng kế hoạch, anh sẽ trở lại khoác màu áo của CLB Hà Nội, không gia nhập bất cứ đội bóng nào trong nước. Đây là lời hứa của Hải "Con" với bầu Hiển. 

Gần 2 tháng trở thành cầu thủ tự do hiện chân sút mang áo số 19 đang rèn luyện thể lực, kĩ thuật cho chuyến ra nước ngoài. Anh cũng tập nhờ tại một câu lạc bộ ở Cần Thơ để tìm cảm giác chơi bóng.

Thế nhưng bến đỗ mới của anh là đâu, vẫn chưa được hé lộ.

Tình hình hiện tại của Quang Hải sau khi thành cầu thủ tự do-2

Trước đó, để tạo điều kiện tốt nhất cho Quang Hải, tránh việc anh bị chấn thương nên HLV Park Hang Seo không điền tên trò cưng vào đội hình chính thức (dành cho 3 cầu thủ trên 23 tuổi) tham dự Sea Games 31.

Điều người yêu mến tò mò nhất ở thời điểm này chính là chuyến xuất ngoại của Quang Hải. Họ lo lắng cho phong độ của chân sút trẻ khi liên tục phải tập nhờ một đội bóng khác mà không có câu lạc bộ chủ quản.

Trong diễn biến mới đây, Hải "Con" đã được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội hình chính thức để đá trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam cùng Afghanistan vào 1/6 tại TP. HCM.

Tình hình hiện tại của Quang Hải sau khi thành cầu thủ tự do-3

Trước đó, cũng từng có một số lời khuyên rằng bến đỗ mới của Quang Hải nên là một đội bóng nào đó của Châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc.

Bởi khi xuất ngoại sang Châu Âu, ngoài rào cản ngôn ngữ thì văn hóa, ẩm thực, phong tục,... của nước bản địa cũng sẽ là rào cản lớn cho các cầu thủ Châu Á không riêng gì Hải.

Tuy nhiên trước mắt, fans đang rất mong chờ phần trình diễn của Quang Hải trong trận đấu ngày 1/6 tới đây. Họ cũng hy vọng anh đưa ra quyết định đúng đắn cho tương lai của mình.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-hinh-hien-tai-cua-quang-hai-sau-khi-roi-tuyen-viet-nam-n-307888.html

Quang Hải đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao