Tình hình sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 12: Người đầu tắt mặt tối, người tận hưởng thảnh thơi

Khối lượng công việc trong tháng này của tuổi Dậu tăng cao khiến bạn phải tăng giờ làm việc, thậm chí có những ngày phải đi sớm về khuya mới hi vọng hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn.

Tuổi Tý

Nhìn chung sự nghiệp của tuổi Tý sẽ phát triển và đi đúng hướng trong tháng cuối cùng của năm 2018 này. Nhiều cơ hội việc làm sẽ xuất hiện giúp bạn nâng cao khả năng tay nghề và chuyên môn.

Những thành công ban đầu bạn đạt được là đáng kể nhưng tử vi khuyên rằng bạn không nên ngủ quên trong chiến thắng quá lâu, sự tự cao có thể sẽ giết chết bạn bất kì lúc nào.

Tất cả mọi người đều sẽ tiến lên, không có ai là chờ đợi bạn hết đâu, vì vậy, thay vì vội vàng vui mừng thì hãy tiếp tục cố gắng và phát huy thế mạnh của chính mình để sự nghiệp phát triển hơn nữa.

Tuổi Sửu

Tháng 12 này, những cơ hội tốt sẽ liên tục xuất hiện giúp cho sự nghiệp của tuổi Sửu đạt được những bước tiến lớn quan trọng. Đây là thời điểm bạn cần hết sức tập trung tinh thần và sức lực, vì nó sẽ đánh dấu những thay đổi quan trọng trong tương lai của bạn.

Những ý tưởng sáng tạo của bạn sẽ luôn nhận được sự ủng hộ từ đồng nghiệp và cấp trên, và hơn nữa bạn còn nhận được sự tín nhiệm của lãnh đạo cấp cao. Bạn sẽ được giao cho giải quyết những nhiệm vụ quan trọng, điều này sẽ củng cố vị trí của bạn trong tương lai gần nhưng đồng nghĩa rằng bạn sẽ phải vất vả hơn những người khác.

Tuổi Dần

Cuộc sống của tuổi Dần diễn ra khá thoải mái và suôn sẻ trong tháng cuối cùng của năm này. Tuy nhiên, vận may trong sự nghiệp lại suy giảm khiến cho bạn sẽ gặp phải một vài vấn đề khó khăn, rắc rối. Đến thời điểm cuối tháng là lúc mà mọi chuyện dồn dập kéo đến làm bạn vô cùng căng thẳng và lo lắng.

Tử vi khuyên rằng, tuổi Dần trước khi hoàn tất công việc thì nên xem xét lại một lần nữa cho chắc chắn để tránh xảy ra những sai lầm không đáng có. Đồng thời, trong giao tiếp nơi công sở tuổi Dần cũng nên để ý lời ăn tiếng nói, kẻo làm mất lòng cấp trên và đồng nghiệp, không có lợi cho sự phát triển của sự nghiệp sau này.

Tình hình sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 12: Người đầu tắt mặt tối, người tận hưởng thảnh thơi-1

Tuổi Mão

Sự nghiệp của tuổi Mão trong tháng 12 này sẽ có khá nhiều biến động không mong muốn. Tháng này bạn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ngáng đường, gây nên những xích mích nội bộ và tranh chấp trong công việc.

Tử vi khuyên rằng, tuổi Mão nên thận trọng khi phát biểu hay hành xử tại nơi làm việc bởi những lời nói vô tình của bạn có thể sẽ chính là thứ để kẻ xấu vin vào hạ bệ vị trí của bạn. May mắn rằng, tháng 12 này vận quý nhân của bạn khá vượng nên những khó khăn trở ngại trong công việc sẽ luôn được giải quyết kịp thời.

Tuổi Thìn

Tháng trước, tuổi Thìn đã gặp phải vô số khó khăn thử thách trong công việc. May mắn rằng sang tháng mới, các vấn đề đó sẽ được nới lỏng ra và dần dần các nút thắt sẽ được tháo gỡ hết. Đồng thời, vào đúng những thời điểm quan trọng nhất thì bạn đều nhận được sự giúp đỡ từ những người xung quanh như đồng nghiệp, cấp trên, đồng đội trong team.

Chính vì thế tháng cuối cùng trong năm này của tuổi Thìn dù bận rộn thì bạn vẫn giữ được tâm thế bình tĩnh, vui vẻ. Hãy nhớ là luôn đối xử tốt với những người đã giúp đỡ bạn trong suốt cả năm qua, tuổi Thìn nhé!

Tuổi Tỵ

So với tháng trước thì tháng 12 này của tuổi Tỵ có phần khởi sắc hơn. Bạn bắt đầu tìm ra được hướng giải quyết đúng đắn cho những vấn đề rắc rối trong công việc. Tuy nhiên, khi bắt tay vào thực hiện thì sẽ khá vất vả, tuổi Tỵ sẽ phải mất rất nhiều thời gian và công sức, thậm chí còn quên ăn quên ngủ.

Ông bà ta có câu "vạn sự khởi đầu nan", chỉ cần bạn luôn cố gắng quyết tâm và không nản lòng thì mọi chuyện sẽ chuyển hướng tốt đẹp và tích cực hơn. Nhìn chung, dù đường công danh sự nghiệp của bạn có xu hướng phát triển nhưng vẫn còn khá chậm.

Tuổi Ngọ

Tháng này, con đường công danh sự nghiệp của tuổi Ngọ được dự là không mấy suôn sẻ. Vào khoảng giữa tháng, bạn dễ gặp phải những mâu thuẫn nhỏ với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Lời khuyên cho bạn là dù có thế nào thì bạn vẫn phải giữ bình tĩnh trong cuộc trò chuyện, "nóng giận mất khôn", có thể một vài những lời nói, hành động trong lúc bực tức sẽ khiến công sức của bạn bấy lâu nay đổ sông đổ bể cả đấy.

Nói chung, thời điểm cuối năm này bạn có nhận về được những thành quả xứng đáng với những gì mình cống hiến từ trước đến giờ hay không hoàn toàn phụ thuộc vào thái độ của bạn.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp trong tháng 12 của tuổi Mùi được dự báo là vô cùng tích cực và suôn sẻ. Bất kì trở ngại nào cũng không khiến bạn chùn bước trước con đường trở thành một nhân viên xuất sắc nhất tháng. Bạn nhận ra rằng, những khó khăn thử thách xuất hiện trong công việc là để bạn có thể trau dồi thêm kiến thức, kinh nghiệm cho bản thân mình.

Hơn nữa, cách bạn giải quyết vấn đề cũng sẽ khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ và thán phục. Vận quý nhân của bạn trong tháng này cũng khá vượng, nhờ sự hỗ trợ nhanh chóng kịp thời mà công việc của tuổi Mùi cũng tiến triển hơn.

Tình hình sự nghiệp của 12 con giáp trong tháng 12: Người đầu tắt mặt tối, người tận hưởng thảnh thơi-2

Tuổi Thân

Thời điểm cuối năm là lúc những cơ hội giúp bạn chinh phục đỉnh cao sự nghiệp sẽ ồ ạt kéo đến. Hãy nhanh chóng nắm bắt lấy chúng để tạo ra một màn trình diễn đầy sức thuyết phục, không chỉ việc tăng lương được phê duyệt mà một vị trí cao hơn cũng sẽ được cấp trên nhắm dành cho bạn đấy!

Vì vậy, tuổi Thân hãy luôn ở trong tư thế chủ động, một khi đã đưa ra quyết định thì hành động ngay, chớ do dự lâu mà làm tuột mất cơ hội. Trong kinh doanh, tuổi Thân cũng có thể tận dụng những lợi thế của thị trường để tăng mức đầu tư và khởi đầu các dịch vụ mới để dành được nhiều khách hàng hơn.

Tuổi Dậu

Khối lượng công việc trong tháng này của bạn sẽ khá nhiều khiến tuổi Dậu phải tăng giờ làm việc, thậm chí có những ngày phải đi sớm về khuya mới hi vọng hoàn thành kế hoạch đúng thời hạn.

Thời điểm cuối năm nên ai cũng bận rộn, thế nhưng nếu cảm thấy cần sự giúp đỡ thì tuổi Dậu cứ mạnh dạn yêu cầu nhé. Mọi người sẽ không bỏ mặc bạn vào lúc này đâu. Cuối tháng, sự cố gắng của bạn sẽ được đền đáp, một khoản tiền thưởng hậu hĩnh sẽ dành cho bạn cùng những lời khen thưởng từ cấp trên đấy!

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất bước vào tháng 12 với tinh thần làm việc hết sức hăng say. Sở dĩ bạn tràn đầy năng lượng như vậy là bởi vì chuyện tình cảm không mấy êm đẹp, để quên đi những chuyện không vui đó nên tuổi Tuất đã dốc hết tâm sức của mình vào công việc.

Lúc nào bạn cũng trong trạng thái bận rộn, thậm chí bạn còn tình nguyện làm thêm giờ, tăng ca hay nhận việc về nhà, tất cả những việc đó chỉ là để bản thân không còn thời gian mà nghĩ ngợi đến chuyện tình cảm nữa mà thôi.

Dù thế nào, tuổi Tuất vẫn nên sinh hoạt lành mạnh, dù tâm trạng có buồn đến mấy cũng không nên để ảnh hưởng đến sức khỏe nhé.

Tuổi Hợi

Chỉ số sự nghiệp của tuổi Hợi trong tháng cuối cùng của năm 2018 này có xu hướng tăng cao. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn nhất định vào thời điểm cận cuối năm này.

Đây là lúc bạn cần phải gấp rút hoàn thành mọi kế hoạch dang dở để khép lại năm cũ và chuẩn bị cho một năm mới sắp đến, vì thế lúc nào tuổi Hợi cũng trong tình trạng tất bận, không có thời gian để nghỉ ngơi.

Đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và muốn bỏ cuộc những nghĩ lại nếu bây giờ dừng lại thì sẽ phủ nhận toàn bộ nỗ lực cả năm qua nên lại tiếp tục cố gắng. Và sự kiên trì của bạn rồi sẽ nhận được phần quà xứng đáng, cùng đón chờ nhé!

(Thông tin chỉ mang tính tham khảo)

Theo Thế giới trẻ 


12 Con Giáp

Tin tức mới nhất