Triệu Vy bị phong sát

Tình hình Triệu Vy hiện tại: Bị phong sát nhưng đã 'vượt qua kiếp nạn'

Về cơ bản, Triệu Vy đã rời khỏi ngành giải trí và không còn quay đầu được. Những thông tin mới về nữ diễn viên vẫn đang được quan tâm.

Cũng đã một tuần trôi qua từ khi Triệu Vy bị xóa sổ khỏi làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có một văn bản xác nhận cấm Triệu Vy tiếp tục hoạt động như Ngô Diệc Phàm hay Trương Triết Hạn từng nhận.

Điều này khiến rất nhiều người hoang mang rằng liệu Triệu Vy có thật là bị phong sát hay không? 

Đáp án tất nhiên là có. Cho đến bây giờ, siêu thoại (nơi hoạt động như một hội nhóm công khai cho fan) của Triệu Vy vẫn chưa trở lại, các tác phẩm phim ảnh, show truyền hình từ trước đến nay đều bị gỡ hoặc xóa tên cô khỏi danh sách dàn cast… là tín hiệu cho thấy thật sự một cuộc phong sát ngầm diễn ra đối với Triệu Vy. 

Tình hình Triệu Vy hiện tại: Bị phong sát nhưng đã vượt qua kiếp nạn-1

Còn về lý do vì sao cơ quan chức năng chưa có thông báo chính thức nào về nữ diễn viên thì mới đây, một nguồn tin trong ngành đã lý giải điều đó. 

Theo nguồn tin này, Triệu Vy về cơ bản là bị phong sát, nhưng chưa đến mức mất hết đường quay đầu như Ngô Diệc Phàm hay Trương Triết Hạn. 

Nguồn tin khẳng định thế lực hậu thuẫn cho Triệu Vy từ trước đến nay đã sụp đổ, kéo theo đó là sự "rơi đài" của nữ diễn viên. Tuy nhiên, địa vị trong giới suốt hàng chục năm qua của Triệu Vy là không đùa được.

Chỗ dựa này sụp, thì vẫn còn những mối quan hệ phức tạp khác sẵn sàng đứng ra bảo vệ Triệu Vy. Chỉ là họ không đủ sức để giúp nữ minh tinh thoát khỏi việc bị phong sát, nhưng vẫn có thể tự do bay nhảy, không bị bắt hay lôi ra điều tra từ đầu đến cuối những việc làm trong quá khứ như Ngô Diệc Phàm đã là may mắn lắm rồi.

Tình hình Triệu Vy hiện tại: Bị phong sát nhưng đã vượt qua kiếp nạn-2

Nguồn tin này còn cho hay, Triệu Vy bị phong sát nhưng chưa phải là hết. Cô vẫn còn nhiều việc kinh doanh ăn nên làm ra, nên tương lai nếu chịu "an phận" thì sẽ sống tốt. 

Chưa rõ nguồn tin này có bao nhiêu phần trăm là đúng sự thật, nhưng dân tình vẫn dành một sự tin tưởng nhất định. Bởi từ khi bị phong sát, Triệu Vy vẫn luôn tỏ ra rất bình tĩnh, thản nhiên chấp nhận mọi thứ.

Cô thậm chí còn không hề "la làng" như Ngô Diệc Phàm hay Trịnh Sảng, cũng không mất tăm mất tích như Trương Triết Hạn. 

Động thái gần nhất của Triệu Vy là dành thời gian ở bên cha mẹ và tận hưởng sở thích riêng như đọc sách, đi du lịch. Nữ ngôi sao thậm chí còn đổi dòng thông tin trên Instagram thành dòng chữ "hahaha", như thể đang cười nhạo ai hoặc điều gì đó. 

Trong khi đó, chồng và con gái cưng của Triệu Vy đều không có động thái gì đáng chú ý.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tinh-hinh-trieu-vy-hien-tai-bi-phong-sat-nhung-da-vuot-qua-kiep-nan-khong-lo-vao-tu-2218549.html

ngô diệc phàm Triệu vy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Triệu Vy bị phong sát