Triệu Vy đăng 3 chữ cười nhạo thách thức scandal phong sát?

Mới đây nhất, Triệu Vy bị soi chi tiết lạ trên Instagram khiến netizen khá hoang mang.

Tuy không lên tiếng bất cứ điều gì về sự cố phong sát vô tiền khoáng hậu của bản thân, chi tiết bất ngờ trên Instagram của Triệu Vy khiến netizen không biết đâu mà lần.

Cụ thể, trong lúc mọi dấu vết về Triệu Vy dần biến mất trên internet Trung Quốc như phim bị gỡ, giải thưởng bị thu hồi, thương hiệu ngừng hợp tác... thì Triệu Vy bất ngờ lại xuất hiện trên Instagram - nền tảng mạng xã hội bị hạn chế ở Trung Quốc. 

Triệu Vy đăng 3 chữ cười nhạo thách thức scandal phong sát?-1
Trang Instagram vốn là nơi cô đăng những bộ ảnh nghệ thuật chụp bìa báo hoặc cho các thương hiệu nước ngoài cô hợp tác.

Triệu Vy đăng 3 chữ cười nhạo thách thức scandal phong sát?-2
Cách đây 2 ngày, cô đăng trạng thái mới tiết lộ đang ở một nơi thiên nhiên an lành, thoáng mát và "nói chuyện phiếm cùng bố mẹ". Rồi lại nhanh chóng xóa bài.

Triệu Vy đăng 3 chữ cười nhạo thách thức scandal phong sát?-3
Đến hôm nay, các thánh soi phát hiện ra một chi tiết mới là phần thông tin cá nhân Instagram của Triệu Vy đã được đổi thành "Ha Ha Ha" từ bao giờ. Hàng loạt "thuyết âm mưu" được đưa ra như tạm dừng hoạt động tại Weibo để né tránh sự quan tâm từ các cơ quan quản lý và dân mạng trong nước, dùng Instagram để "thách thức và cười nhạo thế lực thù địch".

Tài khoản Weibo cá nhân và phòng làm việc của cô vẫn còn, nhưng lần cập nhật cuối là vào ngày 15/8, cách đây hơn 2 tuần.

Kể từ khi nghệ sĩ 7X '"chuyển nhà sang Instagram", fan Trung Quốc còn dùng mọi cách vượt "tường lửa" để theo dõi nhất cử nhất động của thần tượng tại đây nên lượng người theo dõi tài khoản này của Triệu Vy bỗng tăng gần 10.000 lượt và vẫn đang có dấu hiệu đi lên.

Triệu Vy đăng 3 chữ cười nhạo thách thức scandal phong sát?-4

Báo chí nhận định tình trạng hiện tại của Triệu Vy không khác gì một ngôi sao Hoa ngữ đang chuẩn bị cấm sóng. Song đến thời điểm hiện tại, cơ quan chức năng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào dành cho minh tinh 45 tuổi. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trieu-vy-to-thai-do-cuoi-nhao-thach-thuc-truoc-scandal-phong-sat-n-275539.html

Triệu vy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao