Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018

Dưới đây là những cuộc tình tan vỡ gây xôn xao nhất dàn hotface Việt 2018.

DJ Tít ly hôn chồng sau hơn 2 năm chung sống

Tháng 7/2018, DJ Tít gây xôn xao trước thông tin hôn nhân rạn nứt khi người theo dõi phát hiện cô thường xuyên đăng tải những dòng trạng thái buồn. Đặc biệt, fan phát hiện 2 vợ chồng nữ DJ không còn tương tác với nhau trên Facebook. Cặp đôi cũng rất hạn chế nhắc về đối phương, dù thoải mái công khai những khoảnh khắc ngọt ngào riêng bên con.

Giữa nghi án, trong khi DJ Tít từ chối trả lời mọi câu hỏi và bày tỏ không muốn chia sẻ về chuyện này thì chồng cô lại khẳng định với 2Sao mối quan hệ giữa hai người vẫn bình thường. "Chuyện vợ chồng giận dỗi nhau linh tinh thôi chứ không có gì đâu".

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-1
DJ Tít từng có một tổ ấm hạnh phúc.

Tuy nhiên, đến tháng 9/2018, DJ Tít và chồng hoàn tất thủ tục ly hôn. "Sau 1 ngày dài với rất nhiều lời hỏi thăm từ người thân, bạn bè, bây giờ tôi mới bình tâm để có những chia sẻ chính thức.

Chuyện của tôi và bố Bis cũng đã kết thúc được 1 thời gian. Tuy rằng không còn chung sống nhưng chúng tôi vẫn rất tôn trọng nhau và cùng nhau cố gắng nuôi dậy Bis theo một cách khác", cô nói.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-2
Dù chia tay song cả hai vẫn rất tôn trọng nhau vì con.

Nói về lý do chia tay, nữ DJ cho biết cô từng có thời gian trầm cảm sau khi sinh con. Chồng lại bận công việc không có thời gian bên cạnh dẫn đến tình cảm vợ chồng nhạt dần. "Công việc của anh Long quá bận. Những lúc tôi cần thì anh không thể ở bên cạnh. Nhiều lần như vậy, hai đứa cứ xa cách nhau và lâu dần không thể chia sẻ với nhau được nữa.

Sẽ rất nhiều người nghĩ rằng tôi nông nổi. Vì thật sự không có một lý do đủ to tát dẫn đến sự đổ vỡ này. Đó chỉ là cái cảm nhận từ cả hai phía. Tình cảm dành cho nhau không còn đủ nhiều để tiếp tục đồng hành trên quãng đường dài phía trước. Giờ còn trẻ, dừng lại sớm sẽ tốt hơn".

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-3
Với DJ Tít bây giờ con trai là tất cả. Hiện tại cô và con trai đang sống trong một khu căn hộ cao cấp tại Hà Nội. 

Ngọc Thảo chia tay bạn trai rapper

Ngọc Thảo và Andree công khai chuyện tình cảm vào tháng 12/2015. Sau khi công khai, cả hai thường xuyên xuất hiện tình tứ trên mạng xã hội. Trong suốt thời gian yêu đương cặp đôi chưa từng để xảy ra tin đồn chia tay.

Tuy nhiên vào khoảng cuối năm 2017, dân tình tinh ý nhận ra Ngọc Thảo và Andree không còn đăng hình hay xuất hiện cùng nhau. Thỉnh thoảng hot girl còn nói bóng gió về chuyện độc thân: "Người yêu không có nhưng trợ lý phải có 1 em", hay "Tình cảm là thứ cho đi mà lấy lại không thấy tiếc...". 

Từ những điều này, người quan tâm cho rằng mối quan hệ giữa hai người có vấn đề.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-4
Ngọc Thảo và rapper Andree khi còn bên nhau.

Chưa từng một lần lên tiếng về chuyện tình cảm lục đục cho đến tháng 3/2018, người hâm mộ mới tin rằng cặp đôi chia tay khi cả hai lần lượt để lộ "nửa kia".

Bạn trai mới của Ngọc Thảo tên Nguyễn Tuấn Hải (Christian Nguyễn). Anh sinh năm 1989 ở Hà Nội, hiện sống và làm việc tại thủ đô Praha, Cộng hòa Czech. Không chỉ sở hữu gương mặt nam tính, thân hình chuẩn như người mẫu, Tuấn Hải còn làm chủ một nhà hàng ở Praha.


Ngọc Thảo khoe clip hôn bạn trai mới say đắm.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-5
Theo nhiều nguồn tin, người yêu Ngọc Thảo còn là em trai của vợ "Shark" Hưng - nhà đầu tư trong chương trình "Shark Tank Việt Nam".

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-6
Bạn gái mới của Andree có tên viết tắt A.C. Trên story Instagram, nam rapper từng chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ hay đi mua đồ ăn khuya cho bạn gái.

Con trai nghệ sĩ Hương Dung hủy hôn với nữ giảng viên xinh đẹp

Không chỉ được biết đến là con trai nghệ sĩ Hương Dung, Hà Duy từng tham gia nghệ thuật và góp mặt trong nhiều phim Làm mẹ, Xóm bờ sông, Mùa hè sôi động, Một chuyến thăm quê, Chạy án... Nhưng hiện anh đang là cơ phó cho một hãng hàng không có tiếng của Việt Nam.

Tháng 5/2018, sao nhí Đội đặc nhiệm nhà C21 gây chú ý khi tổ chức lễ dạm ngõ với nữ giảng viên đại học xinh đẹp - Âu Hà My. Thậm chí, cặp đôi từng cùng nhau đi đo và thử váy cưới. Tuy nhiên đến tháng 10 cùng năm, họ bất ngờ xác nhận đường ai nấy đi khiến người quan tâm khá bất ngờ.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-7
Hình ảnh cặp đôi đi xem váy cưới.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-8
Khi còn yêu, Hà Duy không tiếc tay chi tiền tặng bạn gái những món trang sức giá trị.

Hà My cho biết, dù cả hai chia tay song tình cảm cô dành cho bố mẹ bạn trai cũ vẫn trước sau như một. "Gia đình anh ấy rất tốt với mình. Trước kia, bây giờ và sau này mình vẫn coi bố mẹ anh Duy như bố mẹ mình vậy. Còn mọi chuyện khác thì thôi, qua rồi mình không muốn nói thêm gì cả và cũng không có gì quá căng thẳng", Hà My cho hay.

Hậu chia tay, trong khi Hà My được khen ngày càng xinh đẹp thì Hà Duy lại khiến người hâm mộ lo ngại với ngoại hình xuống sắc.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-9
Hình ảnh Hà Duy sau thời gian hủy hôn ước với bạn gái.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-10
Trong khi Hà My ngày càng xinh đẹp, quyến rũ.

MC Ngọc Trang chia tay người tình đồng giới

Nguyễn Ngọc Trang (SN 1986) không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ Việt. Cô gây ấn tượng khi làm MC cho loạt chương trình Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp… nhờ lối dẫn tự nhiên.

Bên cạnh đó, nữ MC còn thu hút chú ý khi có mối tình đẹp như cổ tích với Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) - một hotface nổi tiếng trong cộng đồng LGBT bởi ngoại hình "đẹp trai" như sao Hàn.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-11
Khoảnh khắc ngọt ngào của MC Ngọc Trang và tình cũ đồng giới.

Dù không có bất cứ một cuộc hôn nhân nào nhưng cuộc sống của họ lại vô cùng hạnh phúc cùng con trai riêng của Ngọc Trang (kết quả của cuộc hôn nhân đầu tiên). Tuy nhiên vào tháng 6/2018, Ngọc Trang khiến fans tiếc nuối khi xác nhận chia tay với Lin Jay sau 2 năm sống chung một nhà.

Nói về lý do chia tay, MC 9x chỉ cho hay: "Trang và Lin cảm thấy là bạn của nhau thì tốt hơn là người yêu nên cả 2 đều hài lòng với quyết định này". Hiện tại, cặp đôi vẫn giữ được mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Tình nhiều năm bỗng dưng thành người lạ, không khí chia ly đã thật sự bao trùm làng hotface Việt 2018-12
Lin Jay rất thân thiết với con riêng của Ngọc Trang.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


MC Ngọc Trang DJ Tít Ngọc Thảo chia tay Hot Girl

Tin tức mới nhất