Sự thật tin đồn MC Ngọc Trang bỏ tình đồng giới để yêu đại gia

MC Ngọc Trang khẳng định vẫn đang độc thân nên không có chuyện chia tay Lin Jay chỉ vì quen người đàn ông khác.

Từng có mối tình đẹp bên người yêu đồng giới nhưng giữa tháng 6 vừa qua, MC Ngọc Trang gây chú ý khi tuyên bố "đường ai nấy bước" với Lin Jay. Khi được hỏi về lý do chia tay, Trang cho biết cả hai có khá nhiều bất đồng và thường xuyên cãi nhau. Và quan trọng hơn cả là mối lương duyên của nữ MC sinh năm 1986 và người tình đồng giới chỉ nên dừng ở mức tình bạn.

Sự thật tin đồn MC Ngọc Trang bỏ tình đồng giới để yêu đại gia-1
Ngọc Trang và Lin Jay từng có mối tình đẹp khiến nhiều người ghen tị.

“Thời gian đầu sau khi chia tay thì Lin chưa chuyển ra ở riêng, giờ thì chuyển ra ở riêng rồi. Bé nhà tôi thì vẫn gọi Lin là bố. Thỉnh thoảng Lin vẫn sang chơi, mua đồ và chăm sóc Tôm bình thường. Chúng tôi vẫn sẽ gặp nhau, cùng nhau đi du lịch nhưng mối quan hệ sẽ chỉ dừng lại ở mức bạn bè", Ngọc Trang thổ lộ.

Không lâu sau khi tuyên bố là "gái độc thân", nữ MC nhà đài lại vướng tin đồn đang có đại gia theo đuổi. Trước những thắc mắc từ dư luận, tình cũ Lê Thảo Linh khẳng định vẫn đang độc thân và tất cả chỉ là tin đồn.

Sự thật tin đồn MC Ngọc Trang bỏ tình đồng giới để yêu đại gia-2
Nữ MC xinh đẹp vừa đón sinh nhật ấm cúng bên bạn bè, trong đó có cả Lin Jay.

"Hiện tại tôi và con trai đã về ở cùng ông bà ngoại để tiện cho việc chăm sóc người thân. Bên cạnh việc đi dẫn và kinh doanh thời trang, tôi dành thời gian cho việc chăm sóc con cái. Dù không còn quan hệ tình cảm nhưng tôi và Lin Jay vẫn hợp tác làm ăn. Cả hai luôn là những người bạn tốt", Ngọc Trang bày tỏ.

Trước đó, MC 8X gây chú ý khi khẳng định bản thân là một người phụ nữ đúng nghĩa, không phải người đồng tính như mọi người hay nói.

Sự thật tin đồn MC Ngọc Trang bỏ tình đồng giới để yêu đại gia-3
Dù chia tay nhưng Ngọc Trang và Lin Jay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt.

"Tôi là phụ nữ đúng nghĩa bởi từng lấy chồng và sinh con. Sau khi đổ vỡ hôn nhân, tôi và Lin Jay mới qua lại, tìm hiểu. Ai cũng nghĩ tôi và Lin là người đồng tính nhưng thực tế không phải vậy.

Đến bây giờ tôi mới đính chính bởi trước đây, tôi quen Lin -  cậu ấy là người của cộng đồng LGBT nên cứ để mọi người hiểu như vậy cũng không sao.

Khi yêu nhau, tôi luôn coi cậu ấy như một người đàn ông thực sự. Về bản thân, tôi rất nữ tính, vẫn thích và có cảm giác với đàn ông. Một lần nữa tôi khẳng định mình không phải đồng tính nữ", người đẹp Hà thành cho hay.

Sự thật tin đồn MC Ngọc Trang bỏ tình đồng giới để yêu đại gia-4
Ngọc Trang khẳng định vẫn độc thân trước tin đồn có đại gia theo đuổi.

Nói về quãng thời gian đã qua, nữ MC VTV cho biết cô không hối hận với những gì mình đã làm vì có hối hận cũng chẳng lấy lại được gì. Những năm tháng ở bên Lin giúp cô học được nhiều điều về cách sống, cách đối xử với người xung quanh.

MC Ngọc Trang tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Trang (SN 1986) không còn là gương mặt xa lạ với giới trẻ Việt. Cô từng là MC của các chương trình như: Chìa khóa thành công - CEO, Mua sắm thú vị, Không gian nghệ thuật VTV1, Tạp chí đẹp… và được khán giả yêu mến nhờ lối dẫn linh hoạt.

Ngoài ra MC 8X còn thu hút sự chú ý khi có mối tình đẹp như cổ tích với Lin Jay (tên thật là Lê Thảo Linh) - người có sức hút lớn với cộng đồng LGBT bởi ngoại hình “đẹp trai” như sao Hàn. 

 

T.H
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bi-don-yeu-dai-gia-mc-ngoc-trang-khang-dinh-chi-la-tin-don-n-161456.html

cộng đồng LGBT MC Ngọc Trang

Tin tức mới nhất