'Tình tin đồn' cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn

Mặc áo sơ mi và vest oversized theo phong cách "giấu quần" tại một sự kiện ra mắt phim, Midu loay hoay tránh lộ hàng thì được "tình tin đồn" là MC Trần Anh Huy chứng tỏ sự ga lăng.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-1
Mới đây, Midu vừa xuất hiện trong một buổi họp báo ra mắt phim với vai trò diễn viên chính. Tại họp báo, cô nàng mặ sơ mi và vest độn vai oversized theo style "giấu quần" để có diện mạo "hack tuổi" như nữ sinh.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-2
Tuy nhiên, khi phải ngồi giao lưu, trang phục khiến Midu có phần không thoải mái vì dễ xảy ra tình huống kém duyên. Ngay lập tức, "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã cởi chiếc áo da của mình để người đẹp che chắn.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-3
Hành động ga lăng của "bạn trai tin đồn" của Midu là bí kíp cực hay mà nhiều người đẹp Vbiz từng áp dụng để tránh xảy ra sự cố hớ hênh đáng tiếc.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-4
Chăn hoặc áo che chân vốn được xem là phụ kiện không thể thiếu của các sao Hàn khi tham gia sự kiện. Tuy nhiên gần đây, nó mới được sao Việt tích cực áp dụng. Thùy Tiên từng che chắn khi ngồi trong một talkshow bằng một chiếc khăn của Chanel, có màu sắc tương đồng với váy. Cách xử lý của Thùy Tiên khi mặc váy ngắn được khen tinh tế, giúp người đẹp thoải mái ngồi chuyện trò mà không phải lo lắng về trang phục.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-5
Lan Ngọc cũng cẩn thận đắp một chiếc áo khoác của đồng nghiệp phủ kín chân để tránh gặp tình huống khó xử lúc ngồi giao lưu.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-6
Diện bộ váy có độ dài đến ngang đùi, Hương Giang dùng chiếc khăn lụa của Louis Vuitton đắp nhẹ nhàng. Cách xử lý này giúp cô ngồi thoải mái hơn và giữ được vẻ ngoài sang trọng.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-7
Khi cùng tham dự một sự kiện, Isaac ghi điểm với hành động đắp khăn che chân cho Miu Lê khi thấy cô diện váy ngắn và gặp khó khăn lúc ngồi.

Tình tin đồn cởi áo để che chắn cho Midu đỡ hớ hênh vì váy ngắn-8
Diễn viên Tú Vi cũng được ông xã Văn Anh cởi áo đắp ngang chân, nhờ vậy không lo bị lộ hàng dù mặc đầm ngắn cũn.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tin-don-coi-ao-de-che-chan-cho-midu-do-ho-henh-vi-vay-ngan-n-336522.html

Trần Anh Huy Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miu Lê Midu Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao