Tình tin đồn Hoàng Tử Thao: Toàn mỹ nhân từ Trung sang Hàn

Sau scandal hẹn hò "gà cưng", Hoàng Tử Thao bị tung danh sách bạn gái tin đồn, trong đó có Sunmi, Kim Min Huyn, Trương Duẫn Ân, Bành Thập Lục...

Những ngày qua, cái tên Hoàng Tử Thao khiến dân mạng xứ Trung dậy sóng. Nam tài tử vướng nghi án hẹn hò "gà cưng" Từ Nghệ Dương.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận, song nhiều bằng chứng cho thấy Hoàng Tử Thao và Từ Nghệ Dương thực sự có quan hệ tình cảm.

Đến tối 13/2, cựu thành viên EXO đã lên mạng livestream thanh minh, một lần nữa phủ nhận chuyện yêu đương. 

Tình tin đồn Hoàng Tử Thao: Toàn mỹ nhân từ Trung sang Hàn-1

Anh bày tỏ vì quan hệ tốt với Từ Nghệ Dương nên mới lấy ảnh cô làm avatar, khẳng định bản thân không làm tổn thương bất cứ ai. Những từ khóa liên quan đến buổi livestream liên tục lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất ở hạng mục giải trí.

Không lâu sau, trên mạng xã hội lan truyền danh sách hàng loạt người đẹp được cho là bạn gái cũ của Hoàng Tử Thao. Trong đó có nhiều cái tên nổi tiếng từ Trung sang Hàn như Sunmi, Kim Min Huyn, Trương Duẫn Ân, Bành Thập Lục, Từ Nghệ Dương...

Tình tin đồn Hoàng Tử Thao: Toàn mỹ nhân từ Trung sang Hàn-2
Từ Nghệ Dương

Phía blogger tiết lộ, Hoàng Tử Thao hẹn hò hotgrirl xứ Hàn Kim Min Huyn vào tháng 6/2019, đến đầu năm 2021, anh hẹn hò Trương Duẫn Ân và hiện tại là Từ Nghệ Dương.

Tình tin đồn Hoàng Tử Thao: Toàn mỹ nhân từ Trung sang Hàn-3
Kim Min Huyn

Tình tin đồn Hoàng Tử Thao: Toàn mỹ nhân từ Trung sang Hàn-4
Hotgirl Trương Duẫn Ân

Tình tin đồn Hoàng Tử Thao: Toàn mỹ nhân từ Trung sang Hàn-5
Hotgirl Bành Thập Lục

Riêng về phía Sunmi, nhiều cư dân mạng tỏ ra ngỡ ngàng khi thấy tên cô trong danh sách. Nhiều người đồn đoán, có thể Hoàng Tử Thao hẹn hò với Sunmi khi anh còn hoạt động tại Hàn với tư cách là thành viên nhóm EXO.

Tình tin đồn Hoàng Tử Thao: Toàn mỹ nhân từ Trung sang Hàn-6
Nữ ca sĩ nổi tiếng xứ Hàn - Sunmi

Sau khi danh sách bạn gái cũ bị công khai, phòng làm việc của Hoàng Tử Thao thông báo sẽ truy cứu những cá nhân đăng bài sai sự thật. Phía nam tài tử yêu cầu người dùng mạng ngừng phỏng đoán ác ý và xoá bỏ các tin tức trên dưới bất kỳ hình thứ nào.

Hoàng Tử Thao sinh năm 1993, được biết đến với nghệ danh TAO hay Z.TAO. Anh là nam ca sĩ, diễn viên, rapper người Trung Quốc, cựu thành viên của nhóm nhạc EXO ra mắt vào năm 2012 bởi SM Entertainment.

Sau khi khởi kiện công ty cũ, anh về nước và thành lập công ty riêng. Anh từng phát hành nhiều album nhạc và tham gia các bộ phim như Người Đàm Phán, Ngôi Sao Sáng Nhất Trên Bầu Trời Đêm, Nhiệt Huyết Đồng Hành...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tinh-tin-don-hoang-tu-thao-toan-my-nhan-tu-trung-sang-han-n-295979.html

hoàng tử thao EXO

Tin tức mới nhất