Tình trạng các nạn nhân trong vụ xe khách lao xuống vực ở Kon Tum giờ ra sao?

Tình hình đang có nhiều diễn biến phức tạp, người đang mất dần cơ hội sống, người tiếp tục điều trị tích cực.

Theo Thanh Niên, hiện tại có 7 nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách ở huyện Sa Thầy đang được điều trị tại bệnh viên Đa khoa Kon Tum. Trong đó có 2 bệnh nhân có diễn biến trở nặng, 5 bệnh nhân còn lại đang trong phòng điều trị tích cực.

Được biết, chị Phạm Thị Khuyên ( 29 tuổi, trú tại huyện Sa Thầy), một trong 2 bệnh nhân có diễn biến nặng, bị dập phổi, tràn màng phổi, chấn thương chèn ép tủy cột sống ngực, cột sống cổ và chấn thương sọ não. Theo thông tin từ bệnh viện, sáng nay đã hội chẩn để chuẩn bị tiến hành phẫu thuật cột sống cho bệnh nhân này.

Ngoài ra, anh Nguyễn Văn Kiên ( 45 tuổi, quê ở Thanh Hóa) cũng được chẩn đoán tình trạng trở nên nặng hơn, suy thận cấp, tiêu cơ vân cấp, dập cơ thành bụng, đa vết thương phần mềm hiện đang nằm tại Khoa Hồi sức tích cực và chống độc của bệnh viện.

Tình trạng các nạn nhân trong vụ xe khách lao xuống vực ở Kon Tum giờ ra sao?-1
Hình ảnh xe khách sau khi xảy ra tai nạn

Tình trạng các nạn nhân trong vụ xe khách lao xuống vực ở Kon Tum giờ ra sao?-2
Hình ảnh xe khách sau khi xảy ra tai nạn

Còn 23 bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa khu vực Ngọc Hồi sức khỏe ổn định, tiến triển tốt. Có 4 bệnh nhân bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Tính đến thời điểm này, vụ tai nạn có tổng 6 người tử vong, 34 người khác bị thương, hầu hết vẫn đang ở bệnh viện theo dõi và điều trị.

Hiếu Thảo (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/suc-khoe-cac-nan-nhan-vu-xe-khach-lao-xuong-vuc-o-kon-tum-n-228781.html

tai nạn xe khách tai nạn giao thông

Tin tức mới nhất