Tình trạng chấn thương Công Phượng sau trận gặp Indonesia

Kết thúc trận hòa Indonesia, Công Phượng đã được kiểm tra và theo dõi về chấn thương.

Tối 15/12, tuyển Việt Nam đối đầu với Indonesia trong khuôn khổ của vòng bảng giải AFF Cup 2020. Kết thúc trận đâu, không bên nào có được bàn thắng.

Dẫu vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn sáng cửa đi tiếp. Nhưng phải nói, học trò HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu vô cùng vất vả.

Indonesia chơi áp sát, gây ra những tình huống làm ức chế tinh thần cầu thủ Việt Nam. Không những vậy, cầu thủ Indonesia còn liên tiếp có những pha phạm lỗi khó chịu. Điển hình là pha vào bóng khiến Công Phượng phải rời sân cuối hiệp 1.

Tình trạng chấn thương Công Phượng sau trận gặp Indonesia-1
Công Phượng đã chơi rất tốt trong xuyên suốt hiệp 1

Cụ thể ở phút 45, Quang Hải nỗ lực đưa bóng tới chân Công Phượng trong một pha phản công chớp thời cơ. Tuy nhiên, cầu thủ Indonesia lập tức ập vào và có pha va chạm mạnh với chân sút xứ Nghệ. Cầu thủ sinh năm 1995 lập tức nằm ôm chân. 

Tình huống bóng vẫn tiếp tục diễn ra, Công Phượng cố gắng đứng dậy nhưng anh chỉ bước đi tập tễnh, chậm chạp. Khi trọng tài thỏi còi kết thúc hiệp 1, cầu thủ áo số 10 nằm vật ra sân với vẻ mặt đau đớn.

Các bác sĩ ngay lập tức chạy vào sơ cứu cho Công Phượng và đưa anh ra sân. Hiệp 2 tiền đạo Nguyễn Tiến Linh được tung vào sân thay Công Phượng.

Tình trạng chấn thương Công Phượng sau trận gặp Indonesia-2
Khoảnh khắc Công Phượng nằm sân vì đau đớn.

Hình ảnh Công Phượng nằm sân và không thể thi đấu tiếp ở hiệp 2, đặc biệt khi sắp tới chúng ta còn phải gặp Campuchia, khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Theo thông tin mới nhất từ đội ngũ y tế tuyển Việt Nam, ngay sau trận Indonesia Công Phượng đã được kiểm tra và theo dõi.

Kết quả, cầu thủ áo số 10 được xác định không gặp chấn thương nghiêm trọng. Anh đủ khả năng thi đấu trận cuối vòng bảng gặp Campuchia vào ngày 19/12.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-trang-cong-phuong-sau-tran-indonesia-n-289035.html

AFF Cup 2018 Công Phượng

Tin tức mới nhất