Bị Indonesia chơi xấu, trợ lý tuyển Việt Nam vẫn hành động đẹp

Khi nhìn cầu thủ Indonesia bất ngờ nằm sân, một trợ lý của đội tuyển Việt Nam có hành động gây chú ý.

Tối 15/12 diễn ra trận đấu giữa tuyển Việt Nam với Indonesia trong khuôn khổ vòng bảng giải AFF Cup 2020. Kết thúc trận, không đội nào có được bàn thắng.

Phải nói học trò HLV Park Hang Seo đã có một trận đấu vô cùng vất vả khi đội quân xứ sở vạn đảo liên tục có những pha phạm lỗi thô bạo.

Bị Indonesia chơi xấu, trợ lý tuyển Việt Nam vẫn hành động đẹp-1
Công Phượng nằm sân sau pha đi bóng thô bạo của đối thủ.

Chứng kiến học trò bị chơi xấu, ban huấn luyện viên, đặc biệt thầy Park tỏ ra vô cùng khó chịu. Nhưng đáng chú ý, khi nhìn cầu thủ Indonesia bất ngờ nằm sân, một trợ lý của đội tuyển Việt Nam vẫn có hành động cực đẹp.

Cụ thể tình huống diễn ra ở phút 64 trận đấu, hậu vệ Mangkualam sau nỗ lực nhảy lên đón đường chuyền bổng bất thành đã không thể đứng lên để tiếp tục thi đấu, dù cho anh không hề va chạm với bất cứ ai.

Bị Indonesia chơi xấu, trợ lý tuyển Việt Nam vẫn hành động đẹp-2
Hành động đẹp của trợ lý tuyển Việt Nam.

Theo quan sát, có vẻ như cầu thủ này bị chuột rút ở chân trái. Tình huống diễn ra ngay trước khu vực kỹ thuật của ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam.

Nhận thấy cầu thủ đối phương có dấu hiệu chuột rút, trợ lý Vũ Hồng Việt đã nhanh chóng thực hiện động tác ép chân sơ cứu cơ bản để hỗ trợ Mangkualam.

Đội ngũ y tế của đội tuyển Indonesia cũng nhanh chóng có mặt để kiểm tra tình hình.

Hậu vệ mang áo số 14 sau khi được điều trị đã có thể tiếp tục quay trở lại thi đấu.

Bị Indonesia chơi xấu, trợ lý tuyển Việt Nam vẫn hành động đẹp-3
Hành động đẹp của Quang Hải.

Ngoài trợ lý Vũ Hồng Việt, trước đó ở trận đấu với Malaysia - Quang Hải cũng ghi điểm bởi hành động cực đẹp.

Cụ thể, trong tình một cầu thủ mặc áo vàng của Malaysia nằm đau đớn trên sân. Lúc này, tiền đạo Safawi Malaysia lại đá trái bóng vào vị trí đồng đội mình đang nằm.

Thấy vậy, Quang Hải đã có mặt kịp thời, đá trái bóng ra ngoài, tránh làm cầu thủ đang chấn thương bị đau thêm. Hành động tuy nhỏ nhưng Quang Hải nhận được rất nhiều ngợi khen.

Bo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tro-ly-doi-tuyen-viet-hanh-dong-cuc-dep-voi-indonesia-n-288984.html

AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất