Tình tứ bên chồng ngày sinh nhật, cô dâu 63 tuổi bị xỉa xói: 'Ngoại hình ngày càng méo mó'

Đúng ngày sinh nhật, vợ anh Hoa Cương bất ngờ bị cư dân mạng vào cà khịa cực căng.

Tháng 9/2018, chuyện tình của cô dâu Lê Thị Thu Sao (63 tuổi) và chàng trai trẻ Triệu Hoa Cương (28 tuổi) đến từ Cao Bằng đã gây xôn xao mạng xã hội. Nếu theo sát "cặp đôi đũa lệch", nhiều người cũng phải gật gù công nhận vợ anh Hoa Cương luôn biết cách hâm nóng tên tuổi, dồn hết mọi quan tâm về phía mình.

Tình tứ bên chồng ngày sinh nhật, cô dâu 63 tuổi bị xỉa xói: Ngoại hình ngày càng méo mó-1

Sau đám cưới, chị Thu Sao đã quyết định tân trang lại nhan sắc bằng việc mạnh tay chi 200 triệu đồng làm răng sứ, tiêm mỡ tự thân trẻ hóa làn da, nâng mũi, xăm môi,... và gần đây nhất là phẫu thuật căng da mặt. Không chỉ chăm chút bản thân để "xứng đôi vừa lứa", chị còn đưa chồng đi nhấn mí, xăm mày để đẹp trai hơn.

Dù tình yêu đũa lệch của họ từng gặp phải không ít sóng gió, anh Hoa Cương cũng bị chỉ trích lấy vợ hơn tuổi chỉ vì gia sản nhưng người trong cuộc khẳng định sẽ mãi hạnh phúc để chứng minh nhận định của dân mạng là sai lầm.

Tình tứ bên chồng ngày sinh nhật, cô dâu 63 tuổi bị xỉa xói: Ngoại hình ngày càng méo mó-2

"Tôi từng muốn có một cuộc sống yên bình nhưng sau khi quyết định làm đám cưới, có nhiều ý kiến trái chiều quá nên mới quyết định thẩm mỹ. Trải qua nhiều đau đớn, nhìn vào gương tôi không còn nhận ra mình nữa. 

Làm đẹp để hàng ngày cho chồng ngắm, tội gì không làm. Nếu không còn tình cảm, dù ngoại hình xấu hay đẹp họ cũng sẽ phản bội mình thôi.

Nhiều người từng khuyên không nên động chạm dao kéo bởi làm như vậy sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe nhưng tôi lại nghĩ khác.Tôi làm đẹp không phải sợ chồng bỏ mà vì bản thân rất yêu thích cái đẹp", chị Sao từng tâm sự với 2Sao.vn

Tình tứ bên chồng ngày sinh nhật, cô dâu 63 tuổi bị xỉa xói: Ngoại hình ngày càng méo mó-3
Tình tứ bên chồng ngày sinh nhật, cô dâu 63 tuổi bị xỉa xói: Ngoại hình ngày càng méo mó-4

Tròn 2 năm kể từ ngày nổi tiếng nhưng nhất cử nhất động của họ vẫn luôn là tâm điểm chú ý. Hôm nay, là ngày sinh nhật chị Thu Sao. Trên trang cá nhân, người phụ nữ này viết: "Hôm nay sinh nhật của mình. Cảm ơn các bạn đã gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Thu Sao. Trân trọng cảm ơn mọi người. Thu Sao xin kính chúc tất cả mọi người một ngày tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả".

Kèm theo bài đăng, chị Sao khoe bức ảnh cực tình cảm bên chồng. Ở phần bình luận, rất nhiều người gửi lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc nhân dịp chị Sao tròn tuổi mới. Tuy nhiên, vẫn có comment ném đá khiến người trong cuộc không thể ngồi yên.

Tình tứ bên chồng ngày sinh nhật, cô dâu 63 tuổi bị xỉa xói: Ngoại hình ngày càng méo mó-5

Một tài khoản viết: "Lớn tuổi rồi nay sống mai chết còn ham trai trẻ, đúng là không còn gì để nói" hay: "Thiếu học còn đỡ hơn những người lớn tuổi không dùng tiền từ thiện để tích đức cho con cháu. Dùng tiền đi sửa chữa sắc đẹp, nuôi trai tơ. Đẹp đâu không thấy chỉ thấy ngoại hình ngày càng méo mó".

Ngay lập tức, chị Thu Sao cũng đáp trả: "Bao nhiêu tin nhắn chỉ có mình em ăn nói thiếu học thôi. Chắc cuộc đời em chưa được ai quan tâm, chưa được hạnh phúc nhưng cũng đừng hạ thấp đạo đức và nhân phẩm của mình".

Có vẻ như thời gian qua, thỉnh thoảng chị Thu Sao khoe tình cảm viên mãn lên mạng xã hội khiến một bộ phận dân mạng "chướng tai gai mắt". Qua những lần bị "ném đá" này, hy vọng cô dâu 63 tuổi và ông xã sẽ hạn chế khoe chuyện tình cảm để tránh thị phi không đáng có.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-dau-cao-bang-bat-ngo-bi-chui-rua-trong-ngay-sinh-nhat-n-235288.html

cặp đôi đũa lệch sinh nhật

Tin tức mới nhất