Tình yêu của phụ nữ thuộc cung Cự Giải

Nữ thuộc cung Cự Giải là người phụ nữ dịu dàng, nữ tính, thẹn thùng, mau nước mắt, mỗi khi nước mắt đã rơi thì khó lòng giữ lại được.

Nữ cung Cự Giải không những sầu muộn mà còn có triệu chứng khi thì rất lo lắng, cũng có thể rất vui vẻ; đương nhiên có thể rất đau khổ, cũng có thể rất điên loạn. Cô ấy khá bị động, điểm này bạn phải có tâm lý chuẩn bị, bởi vậy đừng nên ngộ nhận rằng cô ấy sẽ chủ động với bạn, nên trước mặt cô ấy đừng bao giờ tỏ ra ồn ã hoặc có những hành động thái quá, vì cô nàng sẽ cho rằng bạn đang có gì bất mãn với mình, và từ đó khiến tâm lý cô ấy bị tổn thương.

Tình yêu của phụ nữ thuộc cung Cự Giải-1

Có khi bạn cũng sẽ thấy, cảm xúc của nữ Cự Giải lúc lên lúc xuống, có vẻ như có một vòng tuần hoàn nào đó. Lý do là vì sao bảo hộ của cung Cự Giải là Mặt Trăng, bởi vậy bạn sẽ thấy cảm xúc của cô ấy tựa như Mặt Trăng, có sự biến đổi lúc tròn lúc khuyết. Thứ cô ấy cần là cảm giác an toàn, cô ấy sợ hãi bị đánh mất, dù đó là bất cứ điều gì. Cô ấy cần có một bến bờ an toàn.

Cô ấy là một người vợ hiền, cô ấy nấu ăn giỏi, hơn nữa cũng giỏi chăm con cái đến mức bạn ao ước cho mình một vé trở về tuổi thơ. Cô ấy nhẹ nhàng chu đáo với tất cả những gì thuộc về cô ấy, tất nhiên trong đó có bạn. Cô ấy quan tâm rất nhiều chuyện: chuyện tiền nong, ăn uống, gia đình, cha mẹ, bí mật …

Cung Cự Giải nhạy cảm nữ tính, dễ động lòng, cảm xúc thất thường, vui buồn hờn ghét đều lộ rõ trên khuôn mặt. Định nghĩa của cô ấy về hạnh phúc không thể thiếu giáo dục con cái, gia đình và bản năng người mẹ, nên mục tiêu dài hạn của cô ấy nhất định phải có hôn nhân và con cái. Bất luận sự nghiệp có thành công ra sao, sự thiếu vắng những tình cảm chân thực sâu sắc sẽ khiến cô ấy có cảm giác trống trải khó bù đắp.

Phụ nữ Cự Giải yếu mềm, sợ hãi gặp phải cảnh cự tuyệt, không chịu được nỗi cô đơn và cô lập, bởi thế nên khi yêu thường lo lắng những viễn cảnh không tươi sáng, cô ấy thường khó mà tận hưởng những hạnh phúc trước mắt một cách thoải mái.

Họ giàu tình thương và lòng đồng cảm, có khả năng dễ dàng mở cửa ngõ trái tim người đàn ông. Những khả năng ưu việt và tinh thần trách nhiệm trong việc gia đình của nữ Cự Giải giúp họ tạo ra bầu không khí gia đình dễ chịu, đầm ấm và vô cùng thoải mái.

Chỉ có tình yêu mới có thể khiến cô ấy tràn đầy tự tin để xông pha. Những gã đàn ông không thành thật hoặc không thể nắm bắt sẽ khiến cô ấy căng thẳng và không tin tưởng. Cô ấy ghét nhất là đã hẹn gặp hoặc hẹn nghe điện thoại mà lỗi hẹn. Cô ấy muốn nửa kia của mình cũng nên coi trọng hôn nhân và mối quan hệ khăng khít, hơn nữa, anh ấy phải tràn đầy tình yêu , kiên cường và hỗ trợ của cô ấy bất cứ lúc nào.

Ngoài ra, anh ấy còn phải được nhận định là trung thành, thực tế và biết chia sẻ. Phụ nữ Cự Giải thích trẻ con, đảm việc nhà, một người mẹ tuyệt vời. Tính cách nắng mưa thất thường, khó lường. Một con tim đa sầu đa cảm. Không dám bước chân ra khỏi thế giới của mình để trải nghiệm những điều mới mẻ.

Phụ nữ sinh dưới cung Cự Giải hầu hết đều rất xinh đẹp, sinh ra đã có nét quyến rũ riêng. Người phụ nữ Cự Giải xinh đẹp, đúng là vậy; người phụ nữ xinh đẹp nhiều phiền muộn, cũng đúng thế. Đàn ông yêu sắc đẹp của phụ nữ, đó là bản năng, nên đàn ông luôn thích lấy vợ đẹp, nhưng sau khi đã có vợ đẹp, về lâu dài họ thường trở nên bại tướng. Người phụ nữ xinh đẹp khiến đàn ông mê mệt, khiến đàn ông cung phụng; người phụ nữ xinh đẹp làm đàn ông thỏa mãn, làm đàn ông tự mãn; người phụ nữ xinh đẹp cũng khiến bao người đàn ông phải điêu đứng.

Làm người phụ nữ đã khó, làm người phụ nữ xinh đẹp lại càng khó hơn, đó chính là nỗi khổ thường gặp ở phụ nữ Cự Giải. Nếu bạn muốn tìm hiểu phụ nữ thuộc cung này, hãy chịu khó tham khảo bài này để biết tính cách của họ nhé.

Theo Vietnamnet


Cự Giải 12 Cung Hoàng Đạo Tử vi 2019

Tin tức mới nhất