Tình yêu đáng ngưỡng mộ của chú rể bại liệt và cô dâu không có tứ chi

Mặc dù đều sinh ra với một cơ thể không lành lặn nhưng một cặp đôi trẻ đến từ Ấn Độ đã cho mọi người thấy được tình yêu thực sự có khả năng vượt qua mọi khó khăn.

Tình yêu đích thực không chỉ có trong những trang văn, tiểu thuyết mà nó hiện hữu rất chân thực trong đời này. Câu chuyện tình cảm của Lakshmi – một cô gái không có tứ chi cùng người chồng Vinod bị bại liệt đến từ Chandigarh (Ấn Độ) là minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, Lakshmi (24 tuổi) không có cả tay lẫn chân ngay từ khi mới chào đời. Với ngoại hình khiếm khuyết đó, bố mẹ đã từ bỏ mọi hy vọng về việc kết hôn của Lakshmi cho đến khi cô gặp được Vinod – người đã cho cô thấy tình yêu không chỉ dựa trên ngoại hình.

Tình yêu đáng ngưỡng mộ của chú rể bại liệt và cô dâu không có tứ chi-1
Lakshmi (24 tuổi) không có cả tay lẫn chân ngay từ khi mới chào đời

Vinod cũng là một người thiếu may mắn khi chính bản thân anh trở thành nạn nhân của bệnh bại liệt. Có lẽ vì thế anh hiểu được những trở ngại mà Lakshmi phải trải qua.

Từ khi quen và có tình cảm với Lakshmi, Vinod cố gắng không bao giờ để cho bất kỳ khó khăn nào ngăn cách tình yêu của hai người bởi anh luôn quan niệm rằng: “Trong cuộc sống, mọi cặp đôi sẽ hạnh phúc nếu biết giúp đỡ, hỗ trợ và chia sẻ lẫn nhau”.

Tình yêu đáng ngưỡng mộ của chú rể bại liệt và cô dâu không có tứ chi-2
Từ khi quen và có tình cảm với Lakshmi, Vinod cố gắng không bao giờ để cho bất kỳ khó khăn nào ngăn cách tình yêu của hai người

Sau một năm rưỡi quen nhau, Lakshmi và Vinod quyết định kết hôn. Họ thề nguyện sẽ sát cánh bên nhau trong mọi hoàn cảnh.

“Mặc dù Đức Chúa Trời không cho tôi đôi tay hay đôi chân nhưng bù lại tôi lại may mắn có Vinod, người bạn đời sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của tôi”, Lakshmi vui vẻ cho biết.

Tình yêu đáng ngưỡng mộ của chú rể bại liệt và cô dâu không có tứ chi-3
Sau một năm rưỡi quen nhau, Lakshmi và Vinod quyết định kết hôn

Mới đây, Lakshmi và Vinod đã cùng nhau thực hiện các nghi thức của ngày lễ Karva Chauth, một lễ hội truyền thống của Ấn Độ được tổ chức để những phụ nữ đã lập gia đình cầu phúc cho chồng, còn những cô gái trẻ cầu nguyện tìm được ý trung nhân.

Lakshmi thực tâm cầu nguyện những điều tốt đẹp sẽ đến với người bạn đời của mình. Trong suốt quá trình thực hiện các nghi thức, hai người không quên trao cho nhau cái nhìn tình cảm và nụ cười ấm áp, hạnh phúc.

Tình yêu đáng ngưỡng mộ của chú rể bại liệt và cô dâu không có tứ chi-4
Hình ảnh hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ

Mặc dù khác biệt, đôi vợ chồng người Ấn Độ này cũng tìm thấy tình yêu đích thực. Họ truyền sức mạnh cho nhau để vượt qua mọi khó khăn. Sự hoàn hảo đôi khi không thể đạt được một cách đơn lẽ nhưng nó dễ dàng xuất hiện nhờ nỗ lực và tình yêu của cả hai người.

Theo Khám Phá


người khuyết tật câu chuyện cuộc sống Tình yêu

Tin tức mới nhất