"Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" phần 2 vừa lên sóng đã khiến giới trẻ "phát cuồng"

(2Sao) - Tất cả các fan của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" đang phấn khích với những tình tiết hấp dẫn ngay đầu phần 2.

Sau sự thành công vang dội từ phần 1 phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", nhà sản xuất đã quyết định thực hiện tiếp phần 2 với nội dung xoay chuyện cô nàng Katun trả thù lại người bạn thân Lee và tình cũ Nam.


Sau khi trở về từ đám cưới của Lee và Nam, Katun đã đốt hết những bức ảnh thân thiết giữa cô và người bạn cũ, giống như muốn xóa sạch kí ức đau buồn kia. Tuy nhiên, Katun lại nhận được một cuộc điện thoại từ Lee hẹn muốn nói chuyện, người bạn vẫn mặc nguyên bộ váy cưới đến gặp cô khiến cô rất tức giận. Katun đã ngay lập tức lao đánh đánh Lee, vụ ẩu đả đầy căng thẳng giữa hai cô gái đã phần nào khiến người xem thỏa mãn sự tức giận từ trước đó. 

Lee ném hoa cưới cho Katun để trêu ngươi cô



Cảnh đánh nhau vô cùng máu lửa của hai cô nàng

Phần 2 của bộ phim cũng tiết lộ một trong những lý do khiến Lee "cướp" Nam từ tay Katun là vì cô đã có thai, trong khi đó tình cũ của cô lại không chịu nhận đứa con này. Lee đã chủ động quyến rũ Nam cũng như lừa dối rằng đứa con trong bụng là của anh. 


Trong khi đó về phía Katun, cô đã gặp được một anh chàng vô cùng đẹp trai và thú vị, số phận đưa đẩy khi chàng đi xe đạp, nàng đi ô tô lại va vào nhau. Sau đó cả hai lại tiếp tục gặp nhau tại bữa tiệc của công ty, anh chàng Nat đặc biệt kia đã ngay lập tức bị vẻ đáng yêu và thông minh của Katun thu hút. Chuyện tình của cặp đôi hứa hẹn sẽ cực kì thú vị khi Katun là một cô nàng cá tính, còn Nat lại là anh chàng ngoan hiền, không uống rượu, chỉ uống nước lọc và về nhà sớm.... với mẹ.

Anh chàng Nat khiến Katun xiêu lòng

Sau tập 1, anh chàng Nat đáng yêu lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng, sở hữu nụ cười chết cười cùng body chuẩn, Nat không chỉ khiến Katun liêu xiêu mà còn khiến bao con tim thiếu nữ thổn thức.

Cận cảnh vẻ đẹp trai nam tính của Nat


Chuyện tình dễ thương của Katun và Nat liệu có gặp phải sóng gió khi Lee vẫn không ngừng nuôi ý định phá vỡ hạnh phúc của Katun, tất cả sẽ có trong tập tiếp theo của "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất