Mỹ nhân Thái Lan có khả năng biết được kiếp trước

(2Sao) - Kiều nữ của xứ sở chùa tháp - Nisachon Sewtaisong ngay từ bé đã sở hữu năng lực tâm linh kỳ bí. Đây cũng là vai diễn của cô trong bộ phim “Mối thù kiếp trước”.

Nisachon Sewtaisong (Nest) được biết đến là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng của điện ảnh Thái Lan. Sinh ra ở Nakhon Ratchasima nhưng chẳng lâu sau đó, cô đã cùng gia đình di dân sang Khonken. 22 tuổi, người đẹp đã sớm chứng tỏ bản lĩnh khi không ngại thử thách bản thân trong các cuộc thi thi nhan sắc. Sự kiên trì, cầu tiến đã nhanh chóng giúp cô gái trẻ ghi tên mình vào danh sách người chiến thắng khi giành giải 3 cuộc thi “True Thailand” cũng như lọt vào top 15 cuộc thi “Miss Thailand” .





Ngoài công việc diễn xuất Nisachon Sewtaisong còn sở hữu giọng ca đặt biệt, song song đó, cô còn đảm nhận vai trò MC, VJ của một số kênh truyền hình nổi tiếng như: True Music Channel VJ, True Music, True 4U...




Thân hình cân đối (cao1m63, nặng 42kg), Nisachon Sewtaisong còn gây ấn tượng với người đối diện bởi nụ cười tỏa nắng cùng tính cách cởi mở. Cô từng tham gia góp mặt trong các bộ phim như: “Full House”, “Nong Mai Rai Borisut”, “Buang Marn” , “Room Alone 401-410”, “Sandy”... . Đây đều là những bộ phim được khán giả đón nhận nồng nhiệt.



Trong bộ phim “Mối thù kiếp trước”, Nisachon Sewtaisong vào vai Chomprang, cô gái sở hữu năng lực đặc biệt về tâm linh. Một ngày nọ cô chạm mặt với anh chàng Karoon và chẳng may ngất xỉu, Karon và người cháu trai là Ar Thip đã đưa cô về nhà. Từ đó, Chomprang nhớ ra kiếp trước của mình là vợ cũ của Karoon, có tên là Dueankanya và đã bị giết bởi Korb Karn- vợ mới của Karoon. Khi nhớ ra tất cả những điều này, Chomprang thề sẽ trả thù để đòi lại công lý cho kiếp trước của mình.




Liệu Champrang sẽ làm gì để thực hiện thành công kế hoạch trả thù của mình? Và cô có dành được tình yêu của Karoon sau rất nhiều cố gắng của mình hay không? Bộ phim “Mối thù kiếp trước” hiện đang được phát sóng lúc 19h00 hàng ngày trên kênh SNTV.




Đỗ An
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao