Tình yêu không phải là chuyện của ba người

Anh à, với em tình yêu không phải là chuyện của ba người, càng sẽ không có sự chia sẻ. Em chẳng thể cao thượng để chia sẻ tình cảm cho người thứ ba, càng không phải là người dũng cảm để chúc anh và cô ấy hạnh phúc.

Em biết khi chia tay mình sẽ phải đối diện với những mảnh ký ức đan xen, với những tháng ngày cô đơn trống trải. Bởi anh không chỉ là một tình yêu mà còn là những năm tháng tuổi trẻ của em. Thế nhưng cuộc đời không cho ta được lựa chọn, và tất nhiên sẽ không có “giá như”...

Đó là ngày em đã nhìn thấy anh quan tâm cô ấy như đã từng quan tâm em, anh thương cô ấy như đã từng thương em. Nếu em không vô tình nhìn thấy, chẳng phải anh vẫn sẽ dối em ư?

Em cứ ngỡ mình là người nắm trong tay hạnh phúc nhưng nào ngờ hạnh phúc ấy em vẫn đang chia sẻ với một người thứ ba. Và em cũng đang tự hỏi liệu rằng những lúc ở bên cô gái ấy anh có thật sự thoải mái và hạnh phúc hay không? Liệu cô gái ấy có hề hay biết gì về sự tồn tại của em hay không?

 Tình yêu không phải là chuyện của ba người

Anh à, tình yêu trong anh bây giờ là gì?  Có phải là cảm giác tự do khi ở bên em, thỏa mãn khát khao chinh phục ở khi cạnh cô ấy?

Em đã yêu và tin anh, đã hy vọng và mơ ước về một tương lai không xa sẽ nắm tay anh bình yên cho quãng đường dài phía trước. Vậy mà giờ đây mọi thứ trước mắt em vỡ vụn, tương lai nhạt nhòa với những giọt nước mắt rơi nghiêng. Lặng lẽ nhìn anh rồi quay nhanh che vội dòng nước mắt, em đã chẳng để cho mình được lựa chọn, bởi vì cô gái ấy cũng như em, cũng tưởng rằng mình là người duy nhất trong trái tim anh.

Giờ đây, anh lặng im và chỉ nói lời xin lỗi. Nhưng lời xin lỗi ấy, có thể làm trái tim em bớt đau hay không? Có thể làm cho em có niềm tin trở lại hay không? Xin lỗi rồi có mang chúng ta trở về bên nhau được nữa hay không?

Anh à, với em tình yêu không phải là chuyện của ba người, càng sẽ không có sự chia sẻ. Em chẳng thể cao thượng để chia sẻ tình cảm cho người thứ ba, càng không phải là người dũng cảm để chúc anh và cô ấy hạnh phúc. Nhưng em đủ can đảm để buông tay anh, trả anh về những cảm xúc mới mẻ khi không ở cạnh em. Chia tay là câu nói cuối cùng mà chúng ta dành cho nhau trong sự tiếc nuối của một mối tình từng rất chân thành.

Theo Blog Radio


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao