Tình yêu mê đắm của ông bố Việt trong bộ ảnh chụp con gái đẹp như cổ tích

Theo tiết lộ của ông bố nổi tiếng, bộ ảnh chụp con gái được anh thực hiện chóng vánh trong một dịp tình cờ đi làm về nhìn thấy con gái quá đỗi dễ thương trong bộ váy mới.

Với những ai có dịp được ngắm nhìn bộ ảnh của ông bố Việt Phạm Hoài Nam chụp cho con gái 19 tháng tuổi, chắc hẳn sẽ tưởng nhầm rằng mình đang xem một bộ ảnh của bố “Tây” hay hãng quảng cáo nào đó. Bởi lẽ, khung cảnh đẹp như cổ tích và điệu bộ quá đỗi dễ thương của “diễn viên nhí” thật khó có thể tìm thấy trong các bức ảnh chụp cho bé yêu thông thường.

Anh Phạm Hoài Nam là một nhiếp ảnh gia, từng ghi dấu ấn với bộ ảnh lịch chụp cùng ngọc nữ Tăng Thanh Hà trong dự án mang tên Áo Trắng nhằm mục đích gây quỹ từ thiện. Anh Nam đã sinh sống ở Mỹ trên 30 năm nay, hiện đã có vợ và 3 con gồm 2 bé trai là Hoài Việt (10 tuổi), Hoài Vinh (8 tuổi) và 1 bé gái Quỳnh Lana (19 tháng). Theo nhiếp ảnh gia này tiết lộ thì vợ chồng anh đã kết hôn gần 13 năm nay, bà xã của anh – chị Phan Quỳnh Thư cũng là người mẫu quen thuộc của bộ ảnh lịch Áo trắng do anh thực hiện. Sống xa quê hương nhiều năm nên anh Hoài Nam rất trân trọng những giây phút được trở về Việt Nam. Bản thân anh và vợ đều rất mong cả gia đình có dịp về nước, để cho 3 con được biết nhiều hơn về nguồn cội.

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi
Nhân vật chính trong bộ ảnh: bé gái 19 tháng tuổi Quỳnh Lana

Nhân vật chính của bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổiđẹp như quảng cáo là cô con gái út của anh Hoài Nam – bé Quỳnh Lana. Theo tiết lộ của ông bố 3 con, sở dĩ Lana có vẻ ngoài hơi lai Tây vì bà cố của bé có một nửa dòng máu là người Pháp. Nhắc tới con gái, anh Nam vui vẻ dành tặng không ít lời “có cánh”: “Cô bé là niềm mong ước của vợ chồng mình từ rất lâu. Năn nỉ lắm, vợ mình mới chịu sinh thêm con thứ 3 và Lana là hi vọng cuối cùng cho niềm ao ước có con gái. Lana rất cá tính và độc lập. Còn nhớ, ngày đó bà xã mình suýt chút nữa thì sinh bé ngay trên xe vì bé ra đời sớm hơn dự định của bác sỹ. Ngoài đời, bé luôn vui cười với người thân và có đôi chút mắc cỡ khi gặp người lạ. Dù mới 19 tháng nhưng bé rất mạnh mẽ, nếu đã không thích điều gì sẽ khó lòng thay đổi ý cô bé”.

Giống như những người đàn ông yêu gia đình khác, chụp ảnh con cũng là một sở thích đặc biệt của anh Phạm Hoài Nam. Nói về bộ ảnh đặc biệt do anh chụp cho bé Quỳnh Lana, anh Nam cho hay bộ ảnh được thực hiện cách đây 2 tuần, trong một dịp tình cờ khi đi làm về, anh tình cờ nhìn thấy con gái mặc một bộ váy mẹ mới may quá dễ thương, bèn nảy ra ý định chụp hình ngay lập tức. Anh nhanh chóng đưa con ra một cánh đồng xanh gần nhà và chụp rất nhanh chỉ trong vòng 30 phút, trước khi cơn mưa đổ xuống.

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi
Quỳnh Lana có nhiều nét lai Tây

Chụp ảnh cho trẻ em, đặc biệt là với những em nào còn quá bé thì không thể nào hướng dẫn hay bắt con “diễn” được. Chính vì vậy, ông bố “nghiện chụp ảnh con” quyết định sẽ để con chạy tung tăng trên cánh đồng, ghi lại những khoảnh khắc thật và hồn nhiên nhất của cô bé. “Đây là một buổi chụp hình ngẫu nhiên và rất vui. Đến mẹ bé cũng không hề biết mình đưa con đi đâu và làm gì. Ban đầu, mình chỉ muốn dành tặng bộ ảnh này làm một món quà bất ngờ cho bà xã. Chính vì vậy mà mình rất bất ngờ khi thấy bộ hình của Lana được nhiều người quan tâm đến vậy”, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam chia sẻ.

Thông qua bộ ảnh này, anh Hoài Nam cũng rất muốn có thể gửi gắm một vài tâm sự của mình cũng như thể hiện tình yêu dạt dào của mình dành cho vợ và các con: “Có lẽ vì mình sinh ra vào những năm chiến tranh, nhà cháy và chạy loạn nên đến tận bây giờ, mình không hề có bất cứ một tấm hình nào hồi còn bé để giữ làm kỷ niệm. Mình rất muốn các con khi lớn lên sẽ có thật nhiều hình ảnh và kỷ niệm tuổi thơ – quãng thời gian hồn nhiên và thần tiên nhất, lưu lại cho con những khoảnh khắc của từng lứa tuổi”.

Chiêm ngưỡng những hình ảnh ấn tượng về gia đình nhỏ của bé Quỳnh Lana:

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi
Tổ ấm nhỏ của anh Hoài Nam

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi

bộ ảnh chụp con gái 19 tháng tuổi
Bé Quỳnh Lana là người mẫu quen thuộc trong ảnh của bố.

 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao