Nghi ngờ mình chỉ là 'đồ dự bị', thử đề nghị 3 điều này bạn sẽ biết được câu trả lời

Bị “cắm sừng” nhiều lúc cũng không đau bằng việc nhận ra mình chỉ là “đồ dự bị” của người ta.

Thật là buồn khi bạn nhận ra rằng tất cả tình cảm chân thành, niềm tin, sự hy vọng về người đó cuối cùng lại chỉ là “đồ dự bị” của họ mà thôi.

Cảm giác ấy, sự thất vọng ấy nếu có thể bạn nên nhận ra càng sớm càng tốt, bởi một khi đã lún sâu vào một mối quan hệ không có kết quả, bạn sẽ là người chịu nhiều tổn thương nhất.

Nghi ngờ mình chỉ là đồ dự bị, thử đề nghị 3 điều này bạn sẽ biết được câu trả lời-1

Để biết mình có nằm trong danh sách “dự bị” của người ta không, bạn có thể làm 1 phép thử sau:

Đề nghị xem điện thoại

Trên thực tế, không có bí mật nào giữa 2 người yêu nhau. Hầu hết mọi người trong quá trình làm quen sẽ chia sẻ những bí mật cho nhau nghe, đó là sự tin tưởng bắt buộc cần phải có trong tình yêu.

Thế nhưng có một số người, họ không sẵn sàng làm điều đó và thường viện cớ rằng “yêu nhau thì phải tin nhau” hay “anh/em đừng xâm phạm quyền cá nhân của em/anh”. Những lời giải thích như vậy tưởng chừng có vẻ hợp lý, nhưng chắc chắn bạn cần phải nghi ngờ.

Nếu bạn yêu cầu muốn xem điện thoại của họ, mà họ lại từ chối dứt khoát, điều đó chứng tỏ có một bí mật gì đó muốn che giấu.

Đề nghị công khai mối quan hệ

Trong một mối quan hệ nghiêm túc, chân thành thì chẳng có lý do gì mà không công khai cho mọi người biết. Một số người lại không muốn công khai và nói rằng điều đó là công cần thiết.

Khi bạn đề nghị công khai, họ thường không trả lời, đánh trống lảng hoặc đưa ra nhiều lý do cố thuyết phục bạn từ bỏ ý định đó. Nếu là một người thích bạn thật lòng, họ sẽ không có gì phải giấu giếm bạn cả. Trong mắt họ chỉ có bạn và họ muốn cả thế giới biết điều đó.

Đề nghị biết mật khẩu mạng xã hội

Mặc dù điều này có vẻ như có chút xâm phạm quyền riêng tư của họ, nhưng xét về một khía cạnh khác thì hành động này được xem là sự tin tưởng nhau trong tình yêu. Nếu họ đồng ý cho bạn biết mật khẩu mạng xã hội, điều này chứng tỏ bạn có một vị trí đặc biệt trong trái tim họ.

Nếu như bạn đã nhận ra mình không là gì trong mắt họ thì có lẽ bạn nên tỉnh táo để thoát khỏi danh sách “dự bị”này. Mặc dù điều đó thật buồn, nhưng bạn xứng đáng với những người tốt hơn họ.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/song-tre/nghi-ngo-minh-chi-la-do-du-bi-thu-de-nghi-3-dieu-nay-ban-se-biet-duoc-cau-tra-loi-1082613.html

Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất