Tình yêu siêu cute và ngọt ngào của Trâm Anh - JustaTee

(2Sao)- Cặp đôi trai tài gái sắc Hà Thành được nhiều teen Việt yêu thích bởi sự đáng yêu, nhí nhảnh trong suốt 2 năm qua.

JustaTee là một trong những ca sĩ underground tài năng được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay.  Không chỉ cho ra đời nhiều bài hit như Người nào đó, Forever Alone, 2AM... chàng trai này còn có khả năng hòa âm phối khí cực đỉnh.

Còn Trâm Anh là hot girl nổi tiếng bởi vẻ ngoài dễ thương, xinh đẹp tự nhiên và học cực kì giỏi. Cô nàng hiện đang là sinh viên Học viện báo chí tuyên truyền đồng thời cũng thường xuyên xuất hiện cùng JustaTee trong nhiều hoạt động cộng đồng dành cho giới trẻ.

Công khai tình cảm từ năm 2013, trải qua 2 năm yêu năm với nhiều cung bậc tình cảm, có những yêu thương, có những giận hờn, đến nay chuyện tình của Trâm Anh và JustaTee vẫn được giới trẻ quan tâm và ngưỡng mộ. Trâm Anh từng chia sẻ chuyện tình cảm của mình "Nhiều lúc tức lắm, mình đã thề với lòng là sẽ giận thật lâu, thật dai và không thèm nghe máy, không thèm nhắn tin lại (đôi lúc không thấy đằng ấy nhắn tin gọi gì đành phải lấy cớ nhắn nhầm sang số khác là đói quá để rồi cậu lại phải quan tâm)... Đa số là cứ giận là hôm sau lại có tin nhắn I miss you là lại thôi".







JustaTee tên thật là Nguyễn Thanh Tuấn, sinh năm 1990, anh chàng
 ca sĩ trẻ tài năng thường xuyên sát cánh cùng
 cô nàng Trâm Anh trong nhiều sự kiện.









Nhiều khoảnh khắc tinh nghịch, vui vẻ cùng nhau được
Trâm Anh chia sẻ trên trang cá nhân.




Cả hai đều không ngại làm mặt xấu.



... Hay chia sẻ hình ảnh nhắng nhít.













Mặc dù bận rộn nhưng cặp đôi luôn dành thời gian đi du lịch
cùng nhau để hâm nóng tình cảm.


Trong lần sinh nhật Trâm Anh, JustaTee cũng gửi lời yêu thương đến
cô nàng đồng thời anh mong cả hai luôn yêu thương, đùm bọc nhau.



Gần đây nhất Trâm Anh đăng tải hình ảnh bên người yêu và
hài hước nhắn nhủ cả hai vẫn yêu nhau.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất