Tình yêu sóng gió của Angela Baby và Chung Hán Lương trong Cô phương bất tự thưởng

Chuyện tình giữa Angela Baby và Chung Hán Lương trong Cô phương bất tự thưởng phải trải qua vô vàn sóng gió.

Mới đây, bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng đã công bố trailer mới, tập trung khắc họa về tình yêu của cặp đôi Sở Bắc Tiệp (Chung Hán Lương) và Bạch Sính Đình (Angela Baby). Đoạn clip mở đầu với cảnh Sở Bắc Tiệp dầm mừa, si mê ngắm Bạch Sính Đình. Hai người đã có những giây phút vô cùng ngọt ngào và lãng mạn bên nhau. Sở Bắc Tiệp còn chăm sóc rất chu đáo Bạch Sính Đình, cẩn thận giúp cô chải tóc.

Thế nhưng ở đoạn tiếp theo, tình yêu của hai người gặp nhiều sóng gió. Bạch Sính Đình khăng khăng nói cô sẽ không lấy Sở Bắc Tiệp. Người đẹp còn dùng dao đâm vào ngực anh nhưng cuối cùng không dám xuống tay thực sự. Cô luôn bị giằng xé giữa tình yêu và thù hận. 

Các khán giả nhận xét, Chung Hán Lương đã thể hiện rất tốt vẻ oai dũng của Sở Bắc Tiệp khi là một chiến thần bất khả chiến bại và sự si tình, nhẫn lại khi ở bên Bạch Sính Đình. Trong khi đó, Angela Baby ghi điểm với tạo hình đẹp mê hồn. Nữ diễn viên này phần nào thể hiện tốt những mâu thuẫn nội tâm của nhân vật.

Bối cảnh, cảnh quay của bộ phim truyền hình Cô phương bất tự thưởng cũng được người xem khen hết lời. Dù là cảnh quay trong nhà hay ngoài trời đều được đoàn phim chăm chút khá tỉ mỉ.

Cô phương bất tự thưởng chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phong Lộng, còn có sự tham gia của Can Đình Đình và Tôn Nghệ Châu. Với nội dung hấp dẫn, cộng với dàn diễn viên nổi đình nổi đám, Cô phương bất tự thưởng có giá bán bản quyền cao ngất ngưởng là 10 triệu nhân dân tệ (33 tỷ đồng) cho một tập phim. Đây là bộ phim truyền hình Hoa ngữ có tiền bản quyền cao nhất, vượt qua cả "bom tấn cổ trang" Như Ý truyện.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet


Cô phương bất tự thưởng Chung Hán Lương Angela Baby

Tin tức mới nhất