Đám cưới mùa dịch: Tổ chức trên ứng dụng Zoom, hai họ tham dự online

Dịch Covid-19 khiến nhiều cặp uyên ương chịu thiệt thòi. Trong cái khó ló khó cái khôn, đôi vợ chồng trẻ này đã có cách tổ chức đám cưới đặc biệt mà vẫn đảm bảo phòng dịch.

Trên một group dành cho giới trẻ, một bạn trẻ có tên Phạm Trương Bảo Khánh đã chia sẻ câu chuyện về đám cưới siêu đặc biệt, có 1-0-2 của một cặp đôi trong mùa dịch Covid-19.

Đó là câu chuyện của chú rể Văn Quan và cô dâu Khánh Thi, diễn ra vào ngày 17/7 vừa qua. Được biết, cặp đôi đã định từ lâu dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, khiến Khánh Thi và Văn Quan phải dời cưới sau dịch.

Đám cưới mùa dịch: Tổ chức trên ứng dụng Zoom, hai họ tham dự online-1

3 hôm trước, Khánh Thi linh cảm cực mạnh về việc cần phải làm lễ cưới đúng ngày. Thật ra, gia đình Thi đã lên kế hoạch để lễ cưới có thể diễn ra như đúng dự định. Gia đình, họ hàng của cô ở khắp mọi nơi cũng tức tốc chuẩn bị cho kế hoạch.

Đám cưới mùa dịch: Tổ chức trên ứng dụng Zoom, hai họ tham dự online-2

Chỉ mất 24 tiếng đồng hồ để chuẩn bị một lễ gia tiên… online, nhưng đầy đủ tình yêu thương. Nhà cô dâu, nơi tổ chức lễ cưới đang trong khu vực lockdown, đám cưới trên tầng 10 thì ở sảnh đang giăng dây. Do đó, bàn gia tiên nhà cô dâu chú rể chuẩn bị cơ bản và xinh xắn.

Đám cưới mùa dịch: Tổ chức trên ứng dụng Zoom, hai họ tham dự online-3

Xôi đậu phộng, chè đậu xanh, gà luộc, chả lụa, bánh chưng, trái cây được dì, chú và em, tất bật chuẩn bị trong ngày thứ 6. Đặc biệt là hoa quả, lá gói bánh, dừa nấu chè phần nhiều được lấy từ vườn, tự tay chú trồng, dì chăm, em hái.

Họ thay phiên nhau chuẩn bị cho Khánh Thi một buổi lễ gia tiên tươm tất nhất trong mùa dịch khó khăn như vậy.

Đám cưới mùa dịch: Tổ chức trên ứng dụng Zoom, hai họ tham dự online-4

Anh trai của cô dâu làm chủ trì hôn lễ, cùng ba mẹ cô dâu, ba mẹ chú rể, chú thím, chú dì, anh chị em, con cháu, già có trẻ có, rộn ràng tiếng cười và cả những giọt nước mắt. Lễ cưới, giản dị nhưng đầy đủ tình yêu thương của mọi người.

Đám cưới mùa dịch: Tổ chức trên ứng dụng Zoom, hai họ tham dự online-5Đám cưới mùa dịch: Tổ chức trên ứng dụng Zoom, hai họ tham dự online-6
Đám cưới online siêu đặc biệt của hai bên gia đình trong mùa dịch

Đám cưới online được em gái cô dâu đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Mọi người thích thú, trầm trồ khen ngợi về hôn lễ siêu đáng yêu và vô cùng đáng nhớ này.

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/dam-cuoi-mua-dich-to-chuc-tren-ung-dung-zoom-quan-vien-hai-ho-tham-du-online-search/?id=295317

dịch Covid-19 Đám cưới

Tin tức mới nhất