Tổ chức đám cưới từ Bắc vào Nam, nhà chồng Vân Navy gây chú ý với quy định về khách mời tham dự hôn lễ

Ông xã tiết lộ quy định mà khách mời cần biết khi đến tham dự đám cưới của anh và cựu hot girl Hà thành.

Sau 4 năm "im hơi lặng tiếng", mấy ngày gần đây Vân Navy gây chú ý lớn khi quyết định "theo chồng bỏ cuộc chơi". Kết thúc đám cưới được tổ chức tại khách sạn 5 sao ở Hà Nội, hôm nay nữ diễn viên 5S Online sẽ tiếp tục cử hành hôn lễ tại nhà trai trong TP HCM.

Cụ thể về lịch trình, vào lúc 8 giờ hôn lễ sẽ được cử hành tại tư gia. Đến 17 giờ 30 cùng ngày, Vân Navy và ông xã Trần An Tân sẽ di chuyển đến một trung tâm tổ chức sự kiện lớn nằm trên đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao (TP HCM) để tiếp đón khách mới. Đúng 18 giờ 30 phút hôn lễ chính thức diễn ra.

Tổ chức đám cưới từ Bắc vào Nam, nhà chồng Vân Navy gây chú ý với quy định về khách mời tham dự hôn lễ-1
Thiệp cưới bên nhà trai.

Đặc biệt, khách mời khi đến tham dự đám cưới yêu cầu mặc màu trắng, đen hoặc đỏ để buổi lễ được trang trọng. Quy định này không chỉ được chú rể Trần An Tân thông báo trên Facebook mà trong thiệp mời cưới cũng ghi rất rõ.

Trước đó, trong đám cưới Vân Navy - Trần Tân tại nhà gái ở Hà Nội đã gây chú ý với không gian vô cùng tráng lệ, được trang trí bằng 100% hoa tươi, nến, ánh đèn lấp lánh. Vậy nên, người hâm mộ đang rất ngóng chờ để được chiêm ngưỡng tiệc báo hỷ của Vân Navy tại TP HCM.


Clip đám cưới Vân Navy hôm 13/1.


Clip Vân Navy chơi game cực hài hước với ông xã trong đám cưới.

Vân Navy và chồng mới cưới quen nhau hồi tháng 8/2017. Đây cũng chính là thời điểm hot girl Hà thành mới chân ướt chân ráo vào Sài Gòn lập nghiệp. Trong ngày hạnh phúc của cặp đôi ở Hà Nội, Trần Tân đã dùng rất nhiều lời nói ngọt ngào cho Vân Navy: "Kể từ khi gặp em, anh biết em chính là người con gái sẽ cùng anh nắm tay đi đến cuối cuộc đời.

Thời gian qua, anh đã cố gắng rất nhiều để thay đổi bản thân và để khẳng định với em rằng anh đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân của chúng ta. Hôm nay, có sự góp mặt của gia đình hai bên anh xin hứa sẽ yêu thương, chăm sóc và bảo vệ em hết quãng đời còn lại".

Tổ chức đám cưới từ Bắc vào Nam, nhà chồng Vân Navy gây chú ý với quy định về khách mời tham dự hôn lễ-2

Đáp lại tình cảm của ông xã, Vân Navy bộc bạch: "Ông xã, em nghĩ không có ai là người hoàn hảo hết. Và anh cũng sẽ tìm được một nửa để chỉ cho mình cách yêu thương và hoàn thiện bản thân. Em rất hạnh phúc khi gặp được người mình thương và thương mình thật lòng.

Em biết cuộc sống hôn nhân sau này sẽ rất khác. Ngoài những lúc vui vẻ, hạnh phúc, chắc chắn sẽ có khó khăn. Em chỉ mong hai đứa cùng nhau nắm tay vượt qua tất cả bằng sự tôn trọng để sau này có thể dạy cho con cái hai chữ 'gia đình' một cách trọn vẹn nhất.

Em cảm ơn ông xã. Trong mắt em, ông xã là người tuyệt vời nhất và không ai có thể thay thế được. Em hứa sẽ là một người vợ, người bạn, người tri kỷ... đồng hành cùng ông xã suốt quãng đời còn lại. Em mong ông xã sẽ là niềm tự hào của em suốt đời này".


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Vân Navy Hot Girl Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao