Xông đến nhà đòi chính thất bỏ chồng, tiểu tam ăn đập tơi tả

Sự việc tiểu tam trơ trẽn đòi chính thất bỏ chồng đang gây xôn xao dân mạng.

Với hội chị em, "tiểu tam", "con giáp thứ 13", "em gái mưa",... là cụm từ cực kỳ gây dị ứng. Bởi đây là những thành phần chen chân, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Vì vậy, mỗi lần xuất hiện các topic liên quan đến chủ đề này đều khiến các cô gái hay các chị vợ "giận sôi máu".

Xông đến nhà đòi chính thất bỏ chồng, tiểu tam ăn đập tơi tả-1

Nếu trước kia, hội "tuesday" thường "hoạt động" trong bóng tối thì ngày nay độ trơ lì của họ lên một level mới. Điển hình mới đây dân mạng đang bàn tán rôm rả về màn trị tiểu tam của hội chị em.

Chẳng là người phụ nữ này đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác còn lớn gan đi ô tô đến chung cư của nhân tình, treo băng rôn lớn với dòng chữ thách thức chính thất: "Anh XX yêu tôi. Mau ly hôn với vợ để lấy tôi đi".

Xông đến nhà đòi chính thất bỏ chồng, tiểu tam ăn đập tơi tả-2

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, cô Vương sau khi cưới chồng được một thời gian đã quyết định nghỉ làm ở nhà để dưỡng thai, chăm sóc tổ ấm nhỏ. Không lâu sau đó, người vợ phát hiện chồng quan hệ ngoài luồng với một người phụ nữ khác. 

Cuối cùng, cô tiểu tam trơ trẽn đã lái xe đến chung cư của cặp vợ chồng và làm hành động đáng xấu hổ trên. Chứng kiến cảnh chướng tai gai mắt, một số người phụ nữ sinh sống gần đó đã xông ra, dạy cho ả nhân tình bài học.

Được biết, 3 người phụ nữ trên cũng là bạn thân của chị vợ. Hiện sự việc đang gây xôn xao dân mạng.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/to-gan-den-tan-cua-doi-chinh-that-bo-chong-tieu-tam-an-don-nho-doi-n-301706.html

tiểu tam đánh ghen

Tin tức mới nhất